Các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng phổ biến hiện nay.

04/04/2023 - 16:21

Là thành phố du lịch, một thành phố được bình chọn là đáng sống nhất trong nước, Đà Nẵng ngày càng phát triển về du lịch, dịch vụ, cũng như thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp. Đà Nẵng là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung, là cửa ngõ quan trọng trong giao thương, có vị trí thuận lợi với cầu cảng, vì vậy các công ty, văn phòng ngày càng nhiều và phát triển. Do đó, nội thất văn phòng là vô cùng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hiện nay.

Nội thất văn phòng bao gồm nhiều mặt hàng như bàn, ghế, tủ, kệ, vách ngăn…

1. Bàn văn phòng

Bàn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng, là một sản phẩm của nội thất được sử dụng rộng rãi không chỉ ở văn phòng mà còn nhà ở. Bàn được cấu tạo bởi phần mặt phẳng gọi là mặt bàn và phần chân để đỡ mặt bàn. Có công dụng chung để nâng đỡ các vật thể, để đặt đồ dùng, để làm việc (tùy vào mục đích sử dụng mà nó có công dụng riêng). Bàn được sử dụng trong văn phòng còn được chia thành nhiều loại dựa trên các tiêu chí khác nhau

Theo mục đích sử dụng bàn có bàn làm việc, bàn họp, bàn giám đốc…

Theo cấu tạo và nhu cầu gồm: Bàn chân sắt, bàn chân gỗ, bàn ikea, bàn kèm hộc tủ, bàn có hộc tủ rời…

2. Ghế văn phòng

Tương tự như bàn, ghế cũng là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi văn phòng. Công dụng của ghế để nâng đỡ người ngồi, người làm việc ngồi thoải mái hay không phụ thuộc vào ghế có phù hợp hay không. Cấu tạo của ghế, gồm: Mặt ghế, lưng ghế, chân ghế, ngoài ra còn những loại ghế có pitton, tay ghế, bánh xe, cần gạt. Ghế văn phòng được sử dụng trong văn phòng gồm những loại cơ bản sau:

Ghế xoay có cấu tạo, gồm: Mặt ghế, lưng ghế, tay ghế, pitton, chân ghế, bánh xe, cần gạt. Ghế có đệm ngồi thoải mái, có thể điều chỉnh độ cao thấp, xoay quanh trục 360 độ, có bánh xe dễ di chuyển, được sử dụng rộng rãi trong các phòng làm việc từ nhân viên, trưởng phòng, tới giám đốc.

Ghế chân quỳ, gồm: Mặt ghế, tay ghế, khung ghế, lưng ghế. Thường sử dụng trong các phòng hội nghị, phòng họp. Ghế để cố định tạo cảm giác nghiêm túc, ổn định trong những môi trường cần sự yên tĩnh và tập chung.

Ghế gấp là loại ghế có thể gấp lại một cách dễ dàng, dễ vận chuyển, gọn nhẹ. Cấu tạo gồm có mặt ghế, lưng ghế, khung ghế. Ghế chuộng sử dụng trong các địa điểm đông người, phòng họp, phòng chờ. Với giá thành hợp lý, vẫn có đệm ghế tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế gấp còn được chia làm nhiều loại như ghế gấp lưng cao, ghế gấp lưng ngắn, ghế gấp nhựa, ghế gấp da.

Ghế gấp liền bàn là loại sử dụng rộng rãi trong các phòng đào tạo nhân viên, phòng họp. Ghế liền bàn có công năng của cả ghế và bàn, nhưng lại chiếm diện tích nhỏ, phù hợp với không gian hẹp. Chỉ khác với ghế gấp là có thêm phần mặt bàn nhưng lại có ưu điểm vượt trội.

Ghế eames cấu tạo chỉ gồm mặt ghế và chân ghế. Mặt ghế làm bằng nhựa cao cấp rất bền và có độ lõm nhằm tạo sự thoải mái cho người ngồi. Chân ghế thường sản xuất bằng gỗ, sắt hoặc inox. Loại ghế này được sử dụng rộng rãi trong các cantin, nhà ăn, khu vực nghỉ ngơi, giải trí hay khu vực sinh hoạt chung của các văn phòng.

3. Tủ văn phòng

Tủ là thiết bị văn phòng dùng để chứa đựng hồ sơ, tài liệu, giấy tờ và những vật dụng phục vụ cho quá trình làm việc. Có nhiều chất liệu tạo nên tủ như gỗ, nhôm, inox, sắt, nhựa. Với cấu tạo gồm có thân tủ, cánh tủ, tay nắm cửa, ổ khoá. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà mỗi doanh nghiệp, văn phòng sẽ chọn một loại tủ riêng.

Tủ hồ sơ với chức năng như tên gọi của nó, chủ yếu dùng để đựng hồ sơ, tài liệu. Tủ có cánh làm bằng kính hoặc đóng kín để tạo sự kín đáo. Loại được sử dụng rộng rãi là loại có 2 ngăn chính, với 4 cánh cửa tủ, phần trên sẽ chia thành 2 đến 3 ngăn nhỏ, phần dưới nguyên là hộc tủ lớn.

Tủ locker là loại tủ được chia thành nhiều ngăn nhỏ được sử dụng để đựng đồ cá nhân của nhân viên trong văn phòng hay của khách hàng. Ưu điểm nổi bật của tủ locker là mỗi ngăn tủ nhỏ đều có ổ khoá riêng, bảo quản đồ cá nhân một cách an toàn.

4. Kệ văn phòng

Kệ văn phòng được làm bằng gỗ hoặc kệ V lỗ để đựng đồ dùng văn phòng. Kệ gỗ được chia thành các hàng hoặc các ô, kệ gỗ thường để hồ sơ tài liệu ngay trong không gian văn phòng. Ngoài ra, còn có kệ V lỗ thường để đựng đồ trong kho, các đồ có kích thước lớn, đựng đồ lưu trữ.

5. Vách ngăn văn phòng

Ngoài những sản phẩm bàn, ghế, tủ, kệ thông dụng mà ai ai cũng biết thì vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn văn phòng cũng rất hay được sử dụng. Những tấm vách ngăn là những miếng phẳng hoặc được căng phẳng để, được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như vải, nhựa. Vách ngăn bàn làm việc là vách ngăn để ngăn cách giữa không gian làm việc của mỗi người, mỗi bàn tạo không gian riêng tư, thoải mái. Khác với vách ngăn bàn làm việc, vách ngăn văn phòng lớn hơn dùng để chia không gian làm việc giữa các phòng, các nhóm. Nhằm tạo không gian làm việc cho mỗi bộ phận với ưu điểm gọn, có bánh xe có thể di chuyển thuận tiện.

Ghế văn phòng Đà Nẵng- Bàn làm việc Đà Nẵng

Điện thoại: 0898188835

Website: https://ghevanphongdanang.com/

Địa chỉ: 215 Nguyễn Xí, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Khu vực kinh doanh: Toàn quốc.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích