Kết quả tìm kiếm cho "trên các đảo Tây Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17289

  • Bảo vệ trẻ em trước tai nạn đuối nước

    Bảo vệ trẻ em trước tai nạn đuối nước

    19-06-2024 06:43:22

    Nhằm tăng cường phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em, UBND tỉnh An Giang đã yêu cầu các sở, ngành tỉnh và địa phương tích cực tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân. Đồng thời, tập trung nâng chất công tác phổ cập bơi, trang bị kỹ năng tự bảo vệ cho trẻ em trước những tình huống nguy cơ.

  • Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    19-06-2024 06:45:40

    Chợ Mới được biết đến với những làng nghề truyền thống nổi danh của tỉnh An Giang. Mỗi làng nghề không chỉ là niềm tự hào mà còn là câu chuyện đẹp về tinh thần lao động, sáng tạo của con người địa phương. Những năm gần đây, dù chịu nhiều tác động của thị trường, nhưng nhiều làng nghề truyền thống đang phát huy tốt vai trò giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, giữ gìn nét văn hóa truyền thống đặc sắc ở địa phương.

  • Châu Thành phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    Châu Thành phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    19-06-2024 06:42:04

    UBMTTQVN huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch công tác mặt trận gắn với nhiệm vụ chính trị địa phương. Quan tâm thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động mọi nguồn lực chăm lo công tác an sinh xã hội…

  • Sôi động sân chơi thể thao dịp hè

    Sôi động sân chơi thể thao dịp hè

    19-06-2024 06:46:36

    Dịp hè là thời gian học sinh được nghỉ ngơi, thư giãn. Để trẻ nhỏ có môi trường phát triển thể chất lành mạnh, bên cạnh những lớp rèn luyện năng khiếu, nâng cao kiến thức văn hóa thì các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia tập luyện, vui chơi.

  • Có nên ăn bì lợn thường xuyên?

    Có nên ăn bì lợn thường xuyên?

    18-06-2024 14:55:00

    Bì lợn được biết đến là phần thịt chứa nhiều loại vitamin, sắt, canxi, collagen tốt cho da, tóc, vậy có nên ăn bì lợn thường xuyên không?

  • Thiếu nhân công phun thuốc, nông dân mạnh tay đầu tư gần chục chiếc máy bay nông nghiệp

    Thiếu nhân công phun thuốc, nông dân mạnh tay đầu tư gần chục chiếc máy bay nông nghiệp

    18-06-2024 10:14:53

    Rất nhiều năm nay, bài toán thiếu nguồn lực lao động ở nông thôn luôn đặt ra những thách thức cho các ngành nghề truyền thống, đặc biệt là nông nghiệp. Thiếu người làm, nhiều nông dân chọn máy móc công nghệ cao để công việc được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Séc: Chênh lệch đẳng cấp

    Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Séc: Chênh lệch đẳng cấp

    18-06-2024 08:08:27

    Đội tuyển Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo được đánh giá vượt trội so với CH Séc trong cuộc đọ sức ở bảng F EURO 2024.

  • Chung tay phòng, chống ma túy

    Chung tay phòng, chống ma túy

    18-06-2024 14:42:57

    Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024 trên địa bàn tỉnh diễn ra từ ngày 1 - 30/6, với chủ đề: “Chung tay xây dựng xã, phường, thị trấn sạch ma túy”. Thông qua các hoạt động nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm và hiệu quả công tác phối hợp của các cấp, ngành và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phòng, chống ma túy; hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng sạch về ma túy.

  • Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    Phát triển nghề dệt thổ cẩm người Chăm

    18-06-2024 06:30:24

    Kể từ khi nghề dệt thổ cẩm của người Chăm xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tour du lịch làng Chăm để tìm hiểu đời sống văn hóa cộng đồng, thưởng thức ẩm thực, thăm cơ sở dệt thổ cẩm… trở thành sản phẩm du lịch (DL) đặc sắc của các hãng lữ hành trong và ngoài nước.

  • An Giang: Nhiều hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2024

    An Giang: Nhiều hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2024

    18-06-2024 06:39:36

    Hoạt động Tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh An Giang nhiều năm qua đã đi vào nền nếp và luôn đạt được nhiều kết quả tốt, tạo được sức lan tỏa, xây dựng được hình ảnh đẹp và niềm tin trong phụ huynh và học sinh.

  • An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động mọi nguồn lực chăm lo đời sống Nhân dân

    18-06-2024 06:33:00

    Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, với truyền thống “tương thân, tương ái”, nghĩa tình của Nhân dân, MTTQ các cấp trong tỉnh đã huy động mọi nguồn lực cùng chung tay chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Qua đó, từng bước nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, góp phần thực hiện hiệu quả chính sách an sinh xã hội.

  • Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    Thung lũng xanh ở Lạng Sơn, khách mê mẩn thám hiểm hang động, chinh phục độ cao

    17-06-2024 15:06:42

    Sở hữu phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng từ đồi núi, hang động đến sông hồ, thung lũng này trở thành địa điểm hấp dẫn du khách với nhiều hoạt động rèn thể lực thú vị như bơi lội, abseiling (đu dây từ vách núi), chèo SUP, trekking.