Kết quả tìm kiếm cho "trên sàn Sendo"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 66
Những ngày giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19 cũng là thời điểm người dân ở thủ phủ trồng sầu riêng huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) sắp bước vào thu hoạch trong nỗi âu lo.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội không thể tiêu thụ qua kênh bán hàng truyền thống. Để gỡ khó cho sản phẩm OCOP, thành phố đã xây dựng cơ chế, hỗ trợ doanh nghiệp, HTX đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử.
Để thúc đẩy phát triển các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) có lợi thế, đạt tiêu chuẩn, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, tỉnh Ninh Thuận tiếp tục nâng hạng các sản phẩm OCOP đã được công nhận.
Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc lần đầu tiên nông sản Việt Nam xuất khẩu trên "sàn thương mại điện tử xuyên biên giới" do người Việt Nam vận hành đang cho thấy hướng đi đúng đắn với hàng loạt cơ hội.
Việc áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đang ảnh hưởng đến sản xuất, thu hoạch, tiêu thụ nông sản trên địa bàn An Giang, đặc biệt là thu hoạch lúa vụ hè thu và xuống giống vụ thu đông 2021. Do vậy, cần giải pháp đồng bộ để giải phóng hàng hóa, tránh ùn ứ nông sản, ảnh hưởng đến thu nhập và đời sống nông dân.
Chiều 9-7, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, qua kiểm tra, tình hình cung ứng hàng hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam có thực hiện giãn cách xã hội vẫn được đảm bảo.
Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT), tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 24,23 tỷ USD, tăng 28,2% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, tiêu thụ nông sản trong nước cũng có nhiều biến chuyển mới, sáng tạo và tích cực. Đây chính là thành quả từ việc tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường nhằm thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo đảm sản xuất và phát triển kinh tế.
Đợt dịch COVID-19 thứ tư đang lây lan mạnh ra nhiều địa phương trên cả nước đã kéo theo việc tiêu thụ nông sản ở nhiều vùng sản xuất lớn, đặc biệt là trái cây rơi vào cảnh khó tiêu thụ.
Nhằm khảo sát ý kiến nhận định, đánh giá của cán bộ, công chức, viên chức và đo lường mức độ hài lòng của doanh nghiệp (DN), người tiêu dùng đối với các hoạt động phát triển thương mại điện tử trên địa bàn An Giang thời gian qua và đề xuất, kiến nghị cho thời gian tới, Sở Công thương đã phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng đối với các hoạt động thương mại điện tử.
Dịch bệnh COVID-19 đã tác động nhiều đến đời sống kinh tế - xã hội của người dân cũng như hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là các DN khởi nghiệp. Tuy nhiên, đây lại là thời cơ giúp các DN này đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, phát huy tối đa những lợi thế của mình.
Những ngày tháng 5, đầu tháng 6-2021, sự kiện vải thiều chính thức được giao dịch trên sàn thương mại điện tử (TMÐT), đã được người nông dân, doanh nghiệp hưởng ứng. Ðiều này đánh dấu sự thay đổi lớn trong quy trình thu mua và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Chịu tác động mạnh mẽ từ dịch bệnh Covid-19 nhưng vải thiều Hải Dương vẫn vươn mình ra thế giới và kết thúc đợt tiêu thụ vải với hơn 55.000 tấn.