Kết quả tìm kiếm cho "trúng đậm ruốc biển"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 279

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên vùng đất xứ Nghệ

    17-11-2023 08:52:30

    Tỉnh Nghệ An thực hiện bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua nghiên cứu, sưu tầm, hệ thống hóa tư liệu để đánh giá giá trị của từng di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Trên cơ sở đó, tỉnh đề xuất giải pháp bảo tồn, khai thác giá trị phù hợp, phục vụ công tác giáo dục truyền thống, quảng bá phát triển du lịch và góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Bảo vệ sức sống lễ hội truyền thống tại nội thành Hà Nội

    Bảo vệ sức sống lễ hội truyền thống tại nội thành Hà Nội

    03-11-2023 18:22:42

    Lần đầu tiên, vấn đề khôi phục và phát huy lễ hội truyền thống trong nội thành Hà Nội được đặt ra tại tọa đàm “Bảo vệ và phát huy giá trị lễ hội truyền thống tại khu vực nội thành Hà Nội hiện nay”.

  • Lụa Vạn Phúc khoe sắc tại lễ hội văn hóa, du lịch làng nghề

    Lụa Vạn Phúc khoe sắc tại lễ hội văn hóa, du lịch làng nghề

    27-10-2023 08:43:50

    Tối 26/10, tại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Tuần Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc năm 2023.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • 5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua

    5 đặc sản Mũi Né 'ngon nhức nách' du khách không thể bỏ qua 

    22-10-2023 08:14:45

    Đặc sản mũi né nổi tiếng với ẩm thực phong phú mang đậm hương vị biển. Đến du lịch Mũi Né, du khách có cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng nhất có thể kể tới như Lẩu Thả, Món Dông, Bánh tráng nướng mắm ruốc, chả lụi Hàm Tân...

  • Công viên đá hình thù lạ ở Ninh Thuận, khách băng rừng, đi bộ 2km tới check-in

    Công viên đá hình thù lạ ở Ninh Thuận, khách băng rừng, đi bộ 2km tới check-in 

    20-10-2023 09:13:07

    Dù đường đi tới công viên đá khá xa và phải băng rừng một đoạn chừng 2km song điểm đến này vẫn thu hút nhiều tín đồ ưa xê dịch tới trải nghiệm và khám phá bởi vẻ đẹp độc lạ “có một không hai” cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ấn tượng.

  • Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

    Đi du lịch Thái Lan mùa nào đẹp?

    15-10-2023 10:28:32

    Thái Lan là điểm đến du lịch phổ biến ở Đông Nam Á với nhiều địa điểm hấp dẫn, tuy nhiên để có một chuyến du lịch Thái Lan tuyệt vời, bạn cần chọn thời điểm phù hợp.

  • 'Chợ' giữa Biển Đông

    'Chợ' giữa Biển Đông

    12-10-2023 08:44:38

    Ở giữa Biển Đông rộng mênh mông, có hàng chục ngàn chiếc tàu đánh cá khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng hoạt động. Đi theo tàu đánh cá, có đội tàu hùng hậu thu mua hải sản, hay còn gọi là 'tàu dịch vụ hậu cần nghề cá'. Hoạt động mua bán, giao dịch, cung ứng tấp nập đã tạo nên 'phiên chợ' sôi động ở giữa Biển Đông.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.