Kết quả tìm kiếm cho "trước luận điệu xuyên tạc"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2178

  • Rào cản với cuộc chiến chống khủng bố

    Rào cản với cuộc chiến chống khủng bố

    31-03-2024 10:06:42

    Hàng loạt quốc gia đang cảnh giác cao độ trước nguy cơ khủng bố sau vụ tấn công mới đây ở Nga. Ðáng nói là, việc chia sẻ thông tin tình báo và phối hợp giữa các nước, vốn là yếu tố quan trọng quyết định thành công của cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu, lại bị cản trở do căng thẳng địa chính trị.

  • Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    Đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc cuộc chiến chống “giặc nội xâm”

    29-03-2024 06:50:19

    Phòng, chống tham nhũng đang là vấn đề nóng, được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, vừa cấp bách, vừa lâu dài, khó khăn, phức tạp, đòi hỏi sự vào cuộc của toàn Đảng, toàn dân, “kiên quyết, kiên trì” đấu tranh phòng chống. Thực tế, hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, bên cạnh những thành tựu đạt được, đất nước ta phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó tham nhũng là một trong những nguy cơ lớn đe dọa sự tồn vong của Đảng và chế độ ta.

  • Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

    28-03-2024 15:01:07

    Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

  • TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    27-03-2024 20:28:22

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đề nghị cấp ủy, chính quyền, địa phương cần tiếp tục bám sát các chủ trương, nghị quyết của Trung ương; tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã nêu tại Hội nghị để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo mục tiêu đề ra...

  • Khai mạc Hội nghị quốc tế về phòng, chống ma túy khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    Khai mạc Hội nghị quốc tế về phòng, chống ma túy khu vực châu Á-Thái Bình Dương

    26-03-2024 14:36:58

    Hội nghị quốc tế về phòng, chống ma túy khu vực châu Á-Thái Bình Dương (Mini-IDEC) chính thức khai mạc sáng 26/3, tại thành phố Đà Nẵng. Đây là diễn đàn hợp tác đa phương với sự tham gia của hơn 100 đại biểu đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ và 2 tổ chức quốc tế là Cơ quan phòng, chống ma túy và tội phạm Liên hợp quốc (UNODC), Ủy ban kiểm soát ma túy quốc tế (INCB).

  • Chung sức trẻ lan tỏa phong trào tình nguyện

    Chung sức trẻ lan tỏa phong trào tình nguyện

    26-03-2024 08:10:27

    2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu chặng đường 20 năm ra đời và phát triển của “Tháng Thanh niên”.

  • Khẳng định vai trò quan trọng của HĐND trong hệ thống chính trị

    Khẳng định vai trò quan trọng của HĐND trong hệ thống chính trị

    25-03-2024 14:29:19

    Sáng 25/3, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác Hội đồng nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    24-03-2024 19:22:43

    Chiều 24/3, tại thành phố Mỹ Tho, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 năm 2021-2023, một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 và giải quyết một số kiến nghị của tỉnh.

  • Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    Tìm hiểu các bài tập tại phòng Gym hiệu quả cho nữ

    23-03-2024 09:27:00

    Là phụ nữ, việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc luôn là mục tiêu được nhiều người hướng tới. Phòng tập Gym chính là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, với vô vàn bài tập khác nhau, việc lựa chọn bài tập phù hợp sẽ không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về các bài tập Gym hiệu quả nhất dành cho nữ, giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Tăng cường phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Tăng cường phối hợp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    21-03-2024 07:25:18

    Thời gian qua, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp huyện phát huy tốt vai trò tham mưu, giúp Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh, thường trực huyện, thị, thành ủy lãnh, chỉ đạo, thực hiện tốt các mặt công tác tuyên huấn, tuyên giáo, tổ chức, xây dựng Đảng, cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.