Kết quả tìm kiếm cho "trẻ mồ côi"

Kết quả 265 - 276 trong khoảng 3051

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    Sinh trắc học dấu vân tay là gì? Giải đáp cùng tra cứu sinh trắc

    24-01-2024 17:27:18

    Sinh trắc học dấu vân tay giúp người xem có thêm những thông tin chi tiết về đặc điểm, tính cách và khám phá những tiềm năng sâu bên trong. Phương pháp nghiên cứu này được thực hiện qua việc sử dụng công nghệ hiện đại, qua nghiên cứu những mô hình của đường vân da trên tay con người. Vậy, sinh trắc học dấu vân tay là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Liên hoan phim Berlin 2024: Đa dạng và đa sắc màu

    Liên hoan phim Berlin 2024: Đa dạng và đa sắc màu

    23-01-2024 20:18:42

    Liên hoan phim Berlin năm nay có sự hiện diện của nhiều nền điện ảnh, với những sắc màu văn hóa, xã hội, kinh tế đa dạng từ các nhà làm phim trên khắp thế giới.

  • Áo xanh trong “Xuân tình nguyện”

    Áo xanh trong “Xuân tình nguyện”

    24-01-2024 05:07:33

    Xuân tình nguyện là một trong những hoạt động truyền thống của tuổi trẻ trên huyện cù lao Phú Tân (tỉnh An Giang). Đây là cách thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) với cộng đồng, góp phần đem đến niềm vui và sự ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    23-01-2024 03:08:12

    Cùng với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo được phân công, thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo ở nhiều địa phương, với nội dung, hình thức, phương pháp phối hợp ngày càng toàn diện, có chiều sâu; đổi mới, sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, tạo đột phá, sức lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

  • Tuyển Việt Nam: Đến lúc kết thúc tuần trăng mật với HLV Troussier

    Tuyển Việt Nam: Đến lúc kết thúc tuần trăng mật với HLV Troussier

    22-01-2024 09:42:06

    Tuyển Việt Nam thất bại trước Indonesia và sớm rời Asian Cup là điều đáng buồn và có thể buộc HLV Troussier phải kết thúc tuần trăng mật sớm, đòi hỏi thực tế hơn.

  • Thêm 250 phần quà đến với người nghèo, tàn tật huyện Tri Tôn

    Thêm 250 phần quà đến với người nghèo, tàn tật huyện Tri Tôn

    21-01-2024 17:12:07

    Ngày 21/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật, bệnh nhân nghèo và bảo vệ quyền trẻ em huyện Tri Tôn, đoàn phật tử chùa Đông Thạnh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tổ chức trao tặng 250 phần quà cho bà con nghèo, cận nghèo, người tàn tật ở 2 xã Tân Tuyến và An Tức (huyện Tri Tôn).

  • Triển vọng tươi sáng hơn của kinh tế thế giới

    Triển vọng tươi sáng hơn của kinh tế thế giới

    21-01-2024 09:42:47

    Trong sự kiện được tổ chức bên lề hội nghị thường niên của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF Davos 2024) tại Davos (Thụy Sĩ), Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Kristalina Georgieva đưa ra nhận định, nền kinh tế toàn cầu cho thấy khả năng phục hồi mạnh mẽ, vượt qua đánh giá ban đầu vào năm 2023.