Kết quả tìm kiếm cho "trồng gần 150.000 cây xanh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 143

  • Xưa cũ nghề trầu cau

    Xưa cũ nghề trầu cau 

    28-01-2024 16:00:09

    Xưa cũ ở chỗ, nghề đã có từ rất lâu, thời ông bà quen nhai trầu, gắn bó với trầu cau theo dòng chảy lịch sử dân tộc. Xưa cũ còn ở chỗ, những người gắn bó với nghề đều tính thâm niên vài chục năm, chưa từng rẽ ngang công việc khác.

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Hợp tác quốc tế chuyển đổi sản xuất lúa phát thải thấp

    Hợp tác quốc tế chuyển đổi sản xuất lúa phát thải thấp

    26-01-2024 06:44:40

    Được tài trợ của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam, Dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững tại khu vực ĐBSCL” (TRVC) sẽ triển khai thực hiện từ năm 2023 - 2027. Dự án do Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), cùng Sở NN&PTNT 3 tỉnh: An Giang, Đồng Tháp và Kiên Giang tiến hành.

  • Các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp được săn lùng nhất hiện nay

    Các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp được săn lùng nhất hiện nay

    22-01-2024 16:23:11

    Nếu bạn đang cần làm mới tủ phụ kiện của mình thì đừng bỏ qua các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp đang được ưa chuộng dưới đây!

  • Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    07-01-2024 20:09:52

    Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.

  • Protandim NRF2 viên uống thảo dược hỗ trợ chống lão hóa

    Protandim NRF2 viên uống thảo dược hỗ trợ chống lão hóa

    22-12-2023 10:31:13

    Protandim là dòng thực phẩm bổ sung được giới chuyên gia nhận định là dòng sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu của Mỹ, đã được kiểm chứng chất lượng bởi các cơ quan thẩm định hàng đầu thế giới.

  • Sản xuất cây có múi đạt chất lượng và an toàn thực phẩm

    Sản xuất cây có múi đạt chất lượng và an toàn thực phẩm

    14-12-2023 08:57:52

    Cây có múi (cam, quýt, bưởi, chanh) được sản xuất tại nhiều địa phương với diện tích, sản lượng lớn nhất trong các loại cây ăn quả. Hiện nay, nhiều địa phương và nhân dân đang đẩy mạnh sản xuất cây có múi theo hướng VietGAP, hữu cơ... nhằm tạo ra sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

  • Thị trường nông sản: Giá lúa tăng nhưng giá gạo giảm

    Thị trường nông sản: Giá lúa tăng nhưng giá gạo giảm

    10-12-2023 14:20:34

    Giá lúa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tăng nhẹ. Trong khi đó, giá các mặt hàng gạo lại có sự điều chỉnh giảm.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua

    Lẩu lá khổ qua rừng đắng ngắt và loạt đặc sản Đồng Nai không thể bỏ qua 

    11-09-2023 08:56:23

    Đặc sản Đồng Nai đa dạng và hấp dẫn, góp phần thu hút du khách khắp nơi tìm tới. Một vài món nổi tiếng nhất có thể kể tới như gỏi bưởi Tân Triều, gỏi cá Biên Hòa, lẩu lá khổ qua rừng...

  • Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử

    Món phở đỏ 'không giống ai' làm từ loài hoa Đà Lạt, khách Nhật tò mò tìm đến thử 

    10-09-2023 18:58:59

    Anh Minh, chủ quán tại Đà Lạt và TP.HCM đã kết hợp bông atiso đỏ và atiso xanh để làm nên món phở mới mẻ, màu sắc độc đáo, thu hút nhiều thực khách.