Kết quả tìm kiếm cho "trao Huân chương"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1804

  • Công điện về tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản

    Công điện về tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản

    07-02-2024 14:31:22

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 13/CĐ-TTg về việc tăng cường kết nối logistics thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông lâm thủy sản.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và những cuộc gặp ấm tình quê hương

    07-02-2024 09:55:58

    Tết luôn đặc biệt với mỗi người Việt Nam. Tết là dịp những người con “đi xa để trở về”, sum họp trong tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước, cùng hân hoan đón chào năm mới.

  • Ngành Tư pháp An Giang đóng góp tích cực vào quản lý, chỉ đạo, điều hành lĩnh vực tư pháp

    Ngành Tư pháp An Giang đóng góp tích cực vào quản lý, chỉ đạo, điều hành lĩnh vực tư pháp

    07-02-2024 12:02:52

    Năm 2023, ngành Tư pháp An Giang đã tích cực và chủ động tham mưu chính quyền các cấp triển khai nhiều kế hoạch, chương trình công tác trọng tâm, thiết thực, không ngừng tạo lập khuôn khổ pháp lý, hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách trong phục hồi, phát triển kinh tế. Qua đó, đóng góp tích cực vào công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của tỉnh trong lĩnh vực tư pháp, cải cách hành chính, cải cách tư pháp, chuyển đổi số...

  • Nông dân thời hội nhập

    Nông dân thời hội nhập

    13-02-2024 03:27:47

    Hội nhập quốc tế yêu cầu người nông dân phải thay đổi tư duy, với nhận thức mới, kiến thức mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để ít lệ thuộc và chịu tác động từ thời tiết bất thường. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, Hội Nông dân tỉnh đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    Diện mạo mới Thành phố Châu Đốc 10 năm xây dựng và phát triển

    14-02-2024 07:32:48

    Hơn 10 năm qua, với sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, chỉ trong thời gian ngắn Châu Đốc đã thay đổi diện mạo, nâng cao vị thế. Châu Đốc (tỉnh An Giang) vươn lên trở thành một thành phố năng động, trung tâm du lịch (DL)-thương mại - dịch vụ của tỉnh và cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực.

  • Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    Phụ nữ Chợ Mới tích cực chăm lo an sinh xã hội

    05-02-2024 05:59:44

    Cùng với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội và phong trào phụ nữ, Hội Liêp hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp nhau vượt khó, bằng nhiều việc làm thiết thực, hiệu quả, thu hút được đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, hỗ trợ, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.

  • Ấm áp Xuân biên cương

    Ấm áp Xuân biên cương

    01-02-2024 20:21:06

    Đúng 4 giờ ngày 30/1, khi màn đêm còn bao phủ, những hạt mưa Xuân lất phất bay cộng với không khí buốt lạnh len lỏi vào từng cơ thể, những chiếc xe chở Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 bắt đầu xuất phát ra Cảng quốc tế Ao Tiên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Thể thao An Giang duy trì thế mạnh võ thuật

    Thể thao An Giang duy trì thế mạnh võ thuật

    31-01-2024 04:25:30

    Những năm qua, các môn võ thuật có những định hướng, chiến lược phát triển theo điều kiện thực tiễn của từng bộ môn, nhằm tạo nguồn chất lượng và có chiều sâu. Qua đó, võ thuật tiếp tục khẳng định vẫn là môn thể thao chủ lực của tỉnh, khi đóng góp nhiều thành tích tại các giải trong nước, khu vực và quốc tế.

  • Trình diễn máy bay chiến đấu tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

    Trình diễn máy bay chiến đấu tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

    26-01-2024 18:37:08

    Tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam năm 2024, các doanh nghiệp quốc phòng trong nước và quốc tế trưng bày và giới thiệu các phương tiện chiến đấu, giải pháp công nghệ, vũ khí.

  • Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    11-02-2024 07:24:55

    Năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ trên đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trong toàn quốc…

  • Nuôi rồng Nam Mỹ

    Nuôi rồng Nam Mỹ

    11-02-2024 21:54:40

    Từ niềm yêu thích đối với rồng Nam Mỹ (Iguana) - loài bò sát thuộc họ Cự Đà có hình dáng đậm nét hoang dã, nhiều thanh niên tại An Giang đã gầy dựng cho mình những “trại rồng” Nam Mỹ để thỏa đam mê hoặc phát triển kinh tế. Đồng thời, thành lập nhóm (group) những người có cùng sở thích đối với rồng Nam Mỹ để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.