Kết quả tìm kiếm cho "triển vọng lạc quan"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2512

  • Chủ tịch nước cử sĩ quan Quân đội làm nhiệm vụ tại trụ sở Liên Hợp Quốc

    Chủ tịch nước cử sĩ quan Quân đội làm nhiệm vụ tại trụ sở Liên Hợp Quốc

    12-06-2024 14:38:51

    Vượt qua nhiều vòng thi và ứng viên từ các quốc gia, Thượng tá Trương Anh Tuấn là sĩ quan thứ 5 của Việt Nam sẽ nhận nhiệm vụ tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

  • UOB: Đà phục hồi kinh tế của Việt Nam được duy trì trong nửa cuối năm 2024

    UOB: Đà phục hồi kinh tế của Việt Nam được duy trì trong nửa cuối năm 2024

    10-06-2024 20:08:01

    Chuyên gia UOB cho rằng VND có thể phục hồi trong nửa cuối năm 2024 do áp lực bên ngoài từ đồng USD giảm trước đợt cắt giảm lãi suất dự kiến của Cục Dự trữ liên bang Mỹ vào tháng Chín.

  • Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    11-06-2024 06:41:08

    Giai đoạn 2022 - 2024, nông dân phường An Phú (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tích cực phấn đấu thi đua sản xuất – kinh doanh (SXKD) giỏi. Qua đó, đóng góp tích cực vào mục tiêu nâng cao đời sống, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững tại địa phương.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Mùa mây Bảy Núi

    Mùa mây Bảy Núi

    06-06-2024 23:44:52

    Mưa xuống, những đám mây về đậu trên triền núi cao cao, đánh thức vẻ đẹp mộng mơ của vùng Bảy Núi. Với nhiều người, mùa mưa là thời điểm lý tưởng đến tham quan vùng Bảy Núi, khi thiên nhiên “thức dậy” với sức sống mãnh liệt của cây cỏ và những ngày mây phủ mơ màng.

  • Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    Tiến độ và lợi ích Saigon Sports City đối với The Global City

    03-06-2024 15:27:05

    Saigon Sports City và The Global City là hai dự án khu đô thị hàng đầu tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Saigon Sports City, do Keppel Land phát triển, là một trong những khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Nằm ngay trên đường Song Hành cao tốc, phường An Phú, quận 2, dự án này có quy mô lên đến 64ha và được chia làm hai phân khu chính.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Nghĩa tình với Ba Chúc

    Nghĩa tình với Ba Chúc

    28-05-2024 22:50:25

    Gần nửa thế kỷ trước, người dân Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) bị bọn diệt chủng Pol Pot tràn qua biên giới, tàn sát dã man. Đứng lên từ đau thương, mất mát, Ba Chúc càng mạnh mẽ hơn khi được tiếp sức từ nghĩa tình từ khắp mọi nơi.

  • Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    28-05-2024 22:44:09

    Hơn 170 năm qua, Lễ hội vía Bà Chúa xứ Bàu Mướp trở thành nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng cư dân vùng Thới Sơn – Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Đến nay, lễ hội trở thành hoạt động tín ngưỡng tâm linh độc đáo, được hàng chục ngàn du khách trên khắp mọi miền đất nước đến chiêm bái hàng năm.

  • Phát huy thế mạnh võ thuật

    Phát huy thế mạnh võ thuật

    28-05-2024 08:07:40

    Bên cạnh phát triển phong trào, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng ở môn võ thuật. Qua đó, xây dựng lực lượng VĐV có chất lượng chuyên môn cao, hướng đến thành tích tốt tại các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế…