Kết quả tìm kiếm cho "trong 100 doanh nghiệp"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5969
Ngày 7/5/1954, cách nay 70 năm, quân và dân ta đánh tan tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ - “pháo đài bất khả xâm phạm”, lập kỳ tích lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu, một Bạch Đằng, một Chi Lăng, một Đống Đa của thế kỷ XX.
Cuối tháng 4/ 2024, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại đại hội, các cổ đông đã thống nhất 100% thông qua các báo cáo, tờ trình và kế hoạch kinh doanh, đầu tư năm 2024.
Nhằm tổ chức lại sản xuất theo hướng bền vững, chủ động ứng phó biến đổi khí hậu, mùa khô 2023 – 2024, Tiền Giang đã chuyển trên 8.000 ha đất canh tác tại những địa bàn khó khăn như ven sông, ven biển, trong vùng Đồng Tháp Mười, cù lao nhiễm mặn hạ lưu sông Tiền… sang trồng màu, cây ăn quả và các cây trồng thích hợp khác. Trong số đó, nông dân chuyển sang trồng cây lâu năm, chủ yếu là cây ăn quả đặc sản trên 1.600 ha tại các huyện, thị phía Tây.
Hoạt động du lịch diễn ra sôi động trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, bất chấp thời tiết nắng nóng, giá vé máy bay một số chặng nội địa tăng cao. Đây là bước khởi đầu tích cực để các địa phương trọng điểm du lịch tiếp tục đổi mới, nâng chất sản phẩm, dịch vụ, tăng sức hút với du khách trong suốt mùa cao điểm du lịch Hè (từ tháng 5 đến hết tháng 8), mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm.
Hướng đến sản xuất sầu riêng bền vững, nhiều nông dân mạnh dạn thay đổi tư duy, phương thức canh tác, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ, tập trung xây dựng mã số vùng trồng để phục vụ xuất khẩu chính ngạch, nâng cao giá trị cho loại trái cây này.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Xác định công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết, TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Từ đó, tạo được chuyển biến tích cực về nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các ngành, doanh nghiệp, hộ gia đình, người dân.
Từ niềm tin và sự ủng hộ của doanh nghiệp (DN), số lượng DN tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh ngày càng nhiều; số tiền đóng hội phí tăng cao. Hiệp hội đang trở thành mái nhà chung để cộng đồng DN sẻ chia, hợp tác, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng; là cầu nối giữa DN với lãnh đạo tỉnh và sở, ban, ngành, chính quyền địa phương.
Gần đây, trên cả nước ghi nhận một số vụ ngộ độc, đặc biệt vụ việc xảy ra ở Long Khánh (Đồng Nai) hôm 30/4 khiến hàng trăm người phải nhập viện điều trị, gây lo ngại trong nhân dân.
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tại An Giang được triển khai rộng khắp, với sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo tỉnh và sự hỗ trợ tích cực từ sở, ngành, địa phương. Những kết quả từ chương trình góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.
Chính phủ đề xuất cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.
Quý I/2024, kinh tế của tỉnh An Giang có nhiều khởi sắc. Tốc độ tăng trưởng GRDP tăng ở mức cao so cùng kỳ năm 2023. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt. Trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo. Nhiều sự kiện kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội được tổ chức, phục vụ đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân.