Kết quả tìm kiếm cho "truy quét"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 474

  • Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách bảo hiểm

    Khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách bảo hiểm

    25-04-2024 11:38:00

    Ngày 25/4, Bảo hiểm Xã hội An Giang triển khai kế hoạch khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nhằm thu thập thông tin phản ánh, nắm bắt dư luận xã hội về sự phục vụ của cơ quan bảo hiểm xã hội và nhu cầu đối với chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của người dân.

  • Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt Trăng

    Nokia sắp đưa mạng 4G lên Mặt Trăng

    25-04-2024 12:01:58

    Nhắn tin trên Mặt Trăng hay truyền dữ liệu trên Sao Hỏa dường như đã không còn là điều gì xa xôi.

  • Philippines tiêu diệt 12 tay súng thuộc nhóm phiến quân ủng hộ IS

    Philippines tiêu diệt 12 tay súng thuộc nhóm phiến quân ủng hộ IS

    23-04-2024 13:53:58

    Ngày 23/4, giới chức quân đội Philippines cho biết trong một cuộc giao tranh với một nhóm phiến quân Hồi giáo ở miền Nam nước này, các binh sĩ đã tiêu diệt thủ lĩnh của nhóm này cùng 11 tay súng.

  • Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    Trải nghiệm một ngày sử dụng Samsung Galaxy Tab A9+, với hiệu năng mạnh mẽ

    23-04-2024 09:11:56

    Việc sử dụng một chiếc máy tính bảng trong thời đại hiện nay không chỉ để giải trí mà còn có khả năng hỗ trợ trong học tập, công việc. Một trong những chiếc máy tính bảng đáp ứng cho người dùng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, hiệu năng và đi kèm những tính năng thông minh đó chính là Samsung Galaxy Tab A9 Plus. Thông qua những chia sẻ dưới đây, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu trải nghiệm một ngày sử dụng sản phẩm này sẽ như thế nào để quyết định có nên sở hữu không.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Niger bắt giữ khoảng 30 phần tử khủng bố

    Niger bắt giữ khoảng 30 phần tử khủng bố

    08-04-2024 08:56:52

    Ngày 8/4, quân đội Niger cho biết Lực lượng An ninh và Quốc phòng của nước này (FDS) đã tiến hành các hoạt động truy quét, bắt giữ khoảng 30 phần tử khủng bố và các phần tử Boko Haram đầu hàng ở Diffa, phía Đông đất nước.

  • Nguy cơ tấn công khủng bố tại nhiều nơi trên thế giới

    Nguy cơ tấn công khủng bố tại nhiều nơi trên thế giới

    08-04-2024 08:38:49

    Nhà chức trách Mỹ đang lo ngại nguy cơ các thành phần cực đoan ở nước này có thể hưởng ứng lời kêu gọi của tổ chức tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) và thực hiện những vụ khủng bố tương tự vụ tấn công đẫm máu ở thủ đô Moskva của Nga vào tháng trước.

  • Xung đột Hamas - Israel: Israel rút bộ binh khỏi phía Nam Dải Gaza

    Xung đột Hamas - Israel: Israel rút bộ binh khỏi phía Nam Dải Gaza

    07-04-2024 19:32:04

    Ngày 7/4, người phát ngôn quân đội Israel cho biết quân đội nước này đã rút bộ binh khỏi phía Nam Dải Gaza, ngoại trừ một lữ đoàn.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.

  • Nghị định 28 ghi nhận đóng góp của lực lượng Thanh niên xung phong

    Nghị định 28 ghi nhận đóng góp của lực lượng Thanh niên xung phong

    28-03-2024 14:37:52

    Mới đây Chính phủ ban hành Nghị định số 28/2024/NĐ-CP quy định chi tiết trình tự, thủ tục xét tặng, truy tặng “Huy chương Thanh niên xung phong vẻ vang” và việc khen thưởng tổng kết thành tích kháng chiến. Nghị định sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 20/4 tới.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.