Kết quả tìm kiếm cho "truy xuất nguồn gốc thịt heo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 53

  • Đưa nông sản an toàn đến gần người dân hơn

    Đưa nông sản an toàn đến gần người dân hơn

    01-09-2020 05:35:01

    Các mô hình cửa hàng nông sản an toàn, chợ nông sản an toàn đều phù hợp với nhu cầu của người dân, đáp ứng tiêu chí “bữa ăn an toàn” của gia đình hiện đại. Bên cạnh các cửa hàng tiện ích, những quầy, sạp đưa nông sản an toàn, truy xuất nguồn gốc vào kinh doanh trong chợ truyền thống ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm.

  • Tri Tôn phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Tri Tôn phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    25-08-2020 07:33:37

    Phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với tổ chức lại sản xuất trên địa bàn huyện miền núi Tri Tôn (An Giang) là hướng đi đúng, góp phần thay đổi tập quán canh tác, mở rộng quy mô sản xuất nông nghiệp, tăng sức cạnh tranh của hàng hóa và nâng cao thu nhập cho người nông dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Khô cá lóc Kim Loan

    Khô cá lóc Kim Loan

    10-07-2020 03:59:07

    Sẵn nhà nuôi cá lóc trong bể lót bạt, chị Nguyễn Thị Kim Loan (giáo viên Trường Mẫu giáo Long Kiến, Chợ Mới, An Giang) tận dụng làm khô, thành lập cơ sở khô cá lóc Kim Loan. Sản phẩm khô cá lóc đang chuẩn bị được thẩm định, công nhận sản phẩm OCOP tỉnh An Giang (Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm) năm 2020.

  • Đột phá phát triển chăn nuôi

    Đột phá phát triển chăn nuôi

    03-07-2020 06:07:02

    Với sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) có uy tín như: TH True Milk, Việt Thắng, CP… ngành chăn nuôi được kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá từ các trang trại quy mô lớn, hiện đại, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất. Đồng thời, các mô hình gia trại, tập trung, khép kín cũng có điều kiện phát triển.

  • Nỗ lực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Nỗ lực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    09-06-2020 06:25:53

    Những năm qua, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được các cấp, ngành và toàn xã hội quan tâm chú trọng. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn không ít tổ chức, cá nhân vì lợi nhuận đã cung ứng ra thị trường những hàng hóa, dịch vụ kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Đã có rất nhiều vụ việc liên quan tới hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng được các cơ quan chức năng phát hiện, ngăn chặn. Song, quyền lợi cơ bản của người tiêu dùng vẫn bị xâm phạm nghiêm trọng, đe dọa đến sức khỏe, an toàn tính mạng.

  • Xúc tiến thị trường cho các mặt hàng nông sản

    Xúc tiến thị trường cho các mặt hàng nông sản

    18-05-2020 06:26:20

    Trước tác động của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu lương thực, thực phẩm trên thế giới tăng cao, các sản phẩm nông nghiệp của An Giang đứng trước nhiều cơ hội. Bên cạnh xúc tiến thị trường xuất khẩu, cần quan tâm nhiều hơn thị trường trong nước bởi nhu cầu tiêu dùng của gần 100 triệu dân là rất lớn, đòi hỏi chất lượng ngày càng cao.

  • Đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

    Đưa nông sản An Giang lên sàn thương mại điện tử

    02-01-2020 09:38:00

    Bên cạnh những trang thương mại điện tử quen thuộc, được đông đảo người tiêu dùng biết đến, như: Lazada, Amazon, Alibaba… An Giang còn vận hành thêm 2 trang riêng là sanphamangiang.com và angiangexport.com để quảng bá sản phẩm, đưa các mặt hàng nông sản chủ lực của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Bình ổn thị trường dịp cuối năm và Tết Nguyên đán

    Bình ổn thị trường dịp cuối năm và Tết Nguyên đán

    25-12-2019 07:41:21

    Từ đầu tháng 11-2019 đến nay, sức mua một số mặt hàng như: quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình, gỗ và vật liệu xây dựng... tăng mạnh. Các doanh nghiệp (DN) thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá cả hợp lý nên thu hút khách hàng đến tham quan mua sắm. Để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng xã hội, các DN đã chuẩn bị, tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết và kèm theo nhiều chiến lược thu hút khách hàng...

  • “Mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo đáp ứng nhu cầu thịt heo an toàn của người dân”

    “Mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo đáp ứng nhu cầu thịt heo an toàn của người dân”

    09-12-2019 08:23:57

    Cùng với TP. Hồ Chí Minh, An Giang là tỉnh đầu tiên trên cả nước thực hiện mô hình quản lý và truy xuất nguồn gốc thịt heo. Gần 2 năm thực hiện đã đạt nhiều kết quả nổi bật, được xem là giải pháp đột phá về cung cấp thịt heo an toàn.

  • Cơ hội nâng cao giá trị nông sản

    Cơ hội nâng cao giá trị nông sản

    26-11-2019 07:26:53

    Những hiệp định thương mại tự do thế hệ mới mà Việt Nam đã ký kết mở ra nhiều cơ hội về thị trường xuất khẩu nông sản. Để tranh thủ thời cơ này, An Giang đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, gắn kết doanh nghiệp (DN) của tỉnh với các DN đối tác trong và ngoài nước, tạo điều kiện cho nông sản vươn xa.

  • Khai trương Cửa hàng thịt heo an toàn Trung Tâm, tại chợ Bình Khánh

    Khai trương Cửa hàng thịt heo an toàn Trung Tâm, tại chợ Bình Khánh

    28-07-2019 10:37:54

    Sáng 28-7, Sở Công thương tỉnh phối hợp Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam CN tại An Giang khai trương Cửa hàng thịt heo an toàn Trung Tâm, tại chợ Bình Khánh (số 73-A3, Tôn Thất Thuyết, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

  • Di chúc - Lời dặn dò thiêng liêng cho sự nghiệp của dân tộc

    Di chúc - Lời dặn dò thiêng liêng cho sự nghiệp của dân tộc

    16-07-2019 16:32:33

    Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại và kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người đã dành cả cuộc đời chiến đấu, hy sinh không mệt mỏi vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, là tấm gương sáng cho toàn thể cán bộ, nhân dân noi theo.