Kết quả tìm kiếm cho "tuyên thệ nhậm chức sớm"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 3164

  • Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    Làm tốt hơn nữa khâu “then chốt của then chốt”

    21-03-2024 06:02:54

    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chỉ dạy: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”; “Công việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”. Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong suốt tiến trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn coi trọng công tác cán bộ và cán bộ; coi đây là khâu “then chốt” của công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Thực hiện chủ trương của Đảng, tỉnh An Giang đã và đang làm tốt công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    Chuyến công tác của Thủ tướng lan tỏa hình ảnh một Việt Nam chân thành, mạnh mẽ

    12-03-2024 20:19:12

    Trong chuyến công tác đến Australia và New Zealand, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có hơn 50 hoạt động, để lại dấu ấn đậm nét và lan tỏa hình ảnh của một Việt Nam chân thành và mạnh mẽ.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban địa vị phụ nữ

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban địa vị phụ nữ

    12-03-2024 08:21:40

    Sáng 11/3 (theo giờ New York), tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) đã diễn ra Lễ khai mạc Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban Địa vị phụ nữ (CSW68) của Hội đồng kinh tế, xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC) với chủ đề: “Đẩy nhanh thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và trẻ em, thông qua xóa đói, giảm nghèo, tăng cường thể chế và cung cấp tài chính có tính tới khía cạnh giới”.

  • Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất, tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp

    Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất, tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp

    11-03-2024 08:32:55

    Ngày 10/3, Báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành Đoàn Hải Phòng và Trường Đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức chương trình Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2024.

  • An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    An Giang hợp tác Campuchia kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh

    11-03-2024 06:15:51

    Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của nhiều loại dịch bệnh, Sở Y tế An Giang đã phối hợp chặt chẽ với ngành y tế 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia) có nhiều giải pháp chia sẻ thông tin bệnh truyền nhiễm và phối hợp phòng ngừa dịch bệnh tại cửa khẩu giữa tỉnh An Giang (Việt Nam) và Vương quốc Campuchia đạt nhiều kết quả...

  • Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G, 3 ngày chặn 5.400 điện thoại 'cục gạch'

    Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G, 3 ngày chặn 5.400 điện thoại 'cục gạch'

    10-03-2024 18:16:58

    Viettel đấu giá được 'băng tần vàng' 5G; giả giám đốc Sở TT&TT gọi điện lừa đảo... là những thông tin công nghệ trong nước nổi bật tuần qua.

  • Hợp tác triển khai du học nghề xây dựng tại Cộng hòa Liên bang Đức

    Hợp tác triển khai du học nghề xây dựng tại Cộng hòa Liên bang Đức

    09-03-2024 11:26:12

    Ngày 9/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang làm việc với Tập đoàn Đào tạo nghề BIW - Cộng hòa Liên bang Đức và Công ty Cổ phần Tổ chức giáo dục SHB (TP. Hồ Chí Minh), nhằm trao đổi phương án hợp tác, chia sẻ chương trình du học nghề xây dựng tại Cộng hòa Liên bang Đức với phụ huynh và 200 học sinh lớp 12.

  • Quản lý dịch hại, đảm bảo thắng lợi vụ đông xuân

    Quản lý dịch hại, đảm bảo thắng lợi vụ đông xuân

    08-03-2024 04:37:29

    Đông xuân - vụ lúa quan trọng nhất trong năm, đang đối diện tình hình dịch hại phức tạp, khả năng ảnh hưởng năng suất, chất lượng lúa. Ban Chỉ đạo phòng, chống các dịch hại trên lúa và trên các cây trồng khác của tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương tập trung hỗ trợ, hướng dẫn nông dân tăng cường quản lý dịch hại trên lúa, nếp đến cuối vụ đông xuân 2023 - 2024.

  • Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    Gấp rút hoàn thiện Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi)

    07-03-2024 08:40:27

    Bộ Tài nguyên và Môi trường đang đẩy nhanh nhất tiến độ xây dựng nghị định và thông tư hướng dẫn thi hành Luật Đất đai (sửa đổi), nếu kịp tiến độ, Bộ sẽ cùng với Bộ Xây dựng đề nghị Quốc hội cho Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực sớm.

  • Phụ nữ tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe

    Phụ nữ tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe

    07-03-2024 07:37:56

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) phát triển sâu rộng đến đông đảo phụ nữ trên địa bàn tỉnh An Giang. Qua các hoạt động TDTT sôi nổi, tạo không khí phấn khởi thi đua, giúp chị em phụ nữ rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, góp phần nâng cao vai trò, vị thế phụ nữ.