Kết quả tìm kiếm cho "vào cảng lấy xăng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 165

  • Những ngày nhàn hạ ở Pù Luông

    Những ngày nhàn hạ ở Pù Luông

    10-11-2020 09:28:16

    Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông nằm trải dài trên hai huyện Bá Thước và Quan Hóa của tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây chỉ có những căn nhà sàn lợp lá cọ, những thửa ruộng bậc thang thoai thoải, những khối núi trùng điệp mỗi sớm mai vờn đùa cùng mây trắng và cơ số hang động, thác nước hoang sơ.

  • An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 2: An Giang đứng đầu cả nước về xã hội hóa xe chuyển bệnh miễn phí

    An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 2: An Giang đứng đầu cả nước về xã hội hóa xe chuyển bệnh miễn phí 

    07-10-2020 16:22:00

    An Giang đứng đầu cả nước về vận động mua xe cứu thương miễn phí chuyển bệnh nhân từ thiện, với tổng cộng gần 200 chiếc. Ở vùng đất cuối cùng Tây Nam Tổ quốc, người người, nhà nhà tham gia đóng góp mua xe chuyển viện, trở thành một phong trào đầy tình nhân ái giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đây là tỉnh được Trung ương đánh giá cao về phong trào mua xe từ thiện, được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước học tập kinh nghiệm.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Ngàn cặp mắt ở biên cương

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Ngàn cặp mắt ở biên cương 

    24-10-2020 10:00:00

    Gần 300 ngày, cán bộ chiến sĩ ở mọi miền đất nước tham gia cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”, quyết tâm đánh đuổi kẻ thù vô hình. Ở khu vực biên giới Tây Nam, An Giang gồng mình chống dịch COVID-19, với gần 100km đường biên giáp Vương quốc Campuchia. Loạt phóng sự này như nhật ký của tác giả về “cuộc chiến” ở vùng biên trọng điểm của Tổ quốc, gom góp những câu chuyện tuyệt đẹp về người lính thời bình. Người viết tin rằng, phẩm chất “vì nhân dân phục vụ”, thông điệp “văn hóa quân sự” của Bộ đội Cụ Hồ đã thể hiện rõ nét trong từng ý chí và hành động, càng vun đắp thêm sự tin yêu của nhân dân với Đảng, với Tổ quốc, với Quân đội.

  • Cần thêm gói hỗ trợ giúp doanh nghiệp vượt khó

    Cần thêm gói hỗ trợ giúp doanh nghiệp vượt khó

    01-11-2020 08:53:13

    Tại báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV, Chính phủ cho biết, hai đợt bùng phát của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, đẩy cộng đồng doanh nghiệp (DN) vào tình thế vô cùng khó khăn. Ðó là đứt gãy cung - cầu, thiếu hụt dòng tiền, đầu tư ngưng trệ... Do đó, nếu không có sự trợ giúp mạnh mẽ, hiệu quả hơn, khả năng các DN duy trì ổn định được sản xuất, kinh doanh (SXKD) sẽ gặp rất nhiều trở ngại.

  • Ở tù vì lấy tiền công ty tiêu xài

    Ở tù vì lấy tiền công ty tiêu xài

    30-10-2020 06:42:06

    Sau khi được giao nhiệm vụ quản lý cửa hàng xăng dầu, Nguyễn Văn Phước (sinh năm 1972, ngụ xã Phú Thạnh, Phú Tân, An Giang) đã dùng thủ đoạn gian dối để nhiều lần lấy gần 1,7 tỷ đồng của công ty cất giấu, sử dụng tiêu xài và cờ bạc. Khi hành vi bị phát hiện, Phước đã bỏ trốn sang Campuchia.

  • Nữ nghi can cướp ngân hàng ở Sài Gòn từng là thí sinh gameshow hài, khai nhận đi cướp do nợ nần

    Nữ nghi can cướp ngân hàng ở Sài Gòn từng là thí sinh gameshow hài, khai nhận đi cướp do nợ nần

    11-10-2020 13:38:48

    Thắng từng tham gia nhiều gameshow nhưng không thành công lại thêm nợ nần nhiều người, chính vì thế, Thắng đã lên kế hoạch cướp ngân hàng.

  • Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    Bảo tồn và phát huy di sản thế giới Đờn ca tài tử Nam Bộ

    27-08-2020 09:14:33

    Đờn ca tài tử là một loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

  • “Ăn lán, ngủ rừng” ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép

    “Ăn lán, ngủ rừng” ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép

    17-08-2020 19:03:42

    Từ đầu tháng 2 đến nay, trước diễn biến phức tạp của Covid-19, tình hình xuất, nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới tỉnh Cao Bằng gia tăng.

  • Dịch COVID-19: Những chuyến bay trọn nghĩa đồng bào

    Dịch COVID-19: Những chuyến bay trọn nghĩa đồng bào

    31-07-2020 08:38:36

    Bắt đầu từ chuyến bay đầu tiên đón công dân Việt Nam từ Vũ Hán (Trung Quốc), khi nơi đây trở thành điểm nóng COVID-19 đầu tiên trên thế giới, đến thời điểm này các cơ quan chức năng cùng các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của các nước, tổ chức đưa hơn 16.000 công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại gần 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp 5 châu trở về đất nước.

  • Người ươm mầm cho đờn ca tài tử

    Người ươm mầm cho đờn ca tài tử

    14-07-2020 05:39:57

    Cống hiến cả đời cho nghệ thuật đờn ca tài tử, nghệ nhân ưu tú Trần Văn Suôl (được gọi là ông Năm Suôl) chọn việc dạy đờn, hát miễn phí cho tất cả những ai có cùng đam mê để trả ơn cho đời. Không kể thành phần, tuổi tác, năng khiếu, ở xa hay gần, ông đối đãi như nhau, tận tâm chỉ dạy hoàn toàn miễn phí.

  • Giá dầu diễn biến trái chiều trong phiên đầu tiên của tháng Sáu

    Giá dầu diễn biến trái chiều trong phiên đầu tiên của tháng Sáu

    02-06-2020 09:04:43

    Thị trường dầu mỏ thế giới diễn biến khá ổn định trong phiên giao dịch đầu tuần (1-6), giữa bối cảnh căng thẳng leo thang trong quan hệ Mỹ-Trung đè nặng lên tâm lý của giới đầu tư, song báo cáo về việc Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và Nga gần tiến tới một thỏa thuận mở rộng chương trình cắt giảm sản lượng đã hỗ trợ cho giá “vàng đen”.

  • Đảng bộ xã An Thạnh Trung: Vượt lên khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị

    Đảng bộ xã An Thạnh Trung: Vượt lên khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị

    22-05-2020 04:03:12

    Với quyết tâm chính trị cao nhất, từ một xã khó khăn nhất của huyện Chợ Mới (An Giang), sau 5 năm nỗ lực, với nhiều bước đi đột phá, đổi mới, Ban Chấp hành Đảng bộ xã An Thạnh Trung đã tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020 trên các lĩnh vực: quốc phòng - an ninh, quản lý nhà nước, vận động quần chúng và công tác xây dựng Đảng, kinh tế - xã hội dần khởi sắc; có 15/16 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết; chuyển dịch cơ cấu cây trồng, phát triển cơ sở hạ tầng, đời sống của người dân ngày càng được nâng lên...