Kết quả tìm kiếm cho "vì cá tra bột"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1992

  • Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    Những bọc cocaine trôi dạt khắp bờ biển, nguồn ma túy cả trăm kg này từ đâu?

    09-04-2024 08:28:13

    Cơ quan chức năng xác định hàng trăm túi chất bột màu trắng, được đóng gói cẩn thận, xuất hiện liên tiếp ở bờ biển các tỉnh Quảng Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang là ma túy dạng cocaine. Số ma túy này từ đâu?

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    09-04-2024 07:36:49

    Những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng kéo dài, có lúc nhiệt độ ngoài trời ở mức 38 – 40°C đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người dân, đặc biệt là những người lao động phải mưu sinh ngoài trời càng thêm vất vả.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Cúm A/H5N1 dễ lây truyền từ gia cầm sang người và có thể lây lan thành dịch

    Cúm A/H5N1 dễ lây truyền từ gia cầm sang người và có thể lây lan thành dịch

    04-04-2024 08:34:55

    Trước nguy cơ lây lan bệnh cúm A/H5N1 từ động vật sang người, báo Tin tức có cuộc phỏng vấn bà Hoàng Bích Thủy, Trưởng Đại diện tổ chức WCS - Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam về nguy cơ lây truyền bệnh từ động vật sang người hiện nay.

  • An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    04-04-2024 06:05:24

    Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.

  • Thuế thu nhập cá nhân đã lỗi thời: Đừng để người dân mòn mỏi 'cõng'

    Thuế thu nhập cá nhân đã lỗi thời: Đừng để người dân mòn mỏi 'cõng'

    03-04-2024 09:16:01

    Tại buổi Họp báo thường kỳ chiều 29/3 diễn ra tại Bộ Tài chính, Phó Cục trưởng Cục quản lý, giám sát chính sách thuế, phí và lệ phí Trương Bá Tuấn thông tin, do biến động CPI chưa đến 20% cũng như chờ sửa đổi Luật Thuế thu nhập cá nhân, Bộ Tài chính hiện chưa đề xuất điều chỉnh mức giảm trừ gia cảnh.

  • Đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng

    Đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng

    03-04-2024 06:02:13

    Hơn 3 năm qua, kim ngạch xuất khẩu ngành hàng cá tra bị sụt giảm nhiều so mục tiêu đề ra, ảnh hưởng lớn đến doanh thu của các doanh nghiệp (DN). Sản xuất bị đình trệ, đời sống của người lao động bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giải pháp nào để đưa ngành hàng cá tra trở lại quỹ đạo tăng trưởng là vấn đề đặt ra cho ngành hàng này trong thời gian tới.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    Hạn chế biến động ngắn hạn của tỷ giá

    30-03-2024 19:24:10

    Ngân hàng Nhà nước luôn khẳng định điều hành tỷ giá linh hoạt, phù hợp với tình hình trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần giữ ổn định thị trường ngoại tệ và hạn chế được các biến động lớn ngắn hạn của tỷ giá, ổn định giá trị tiền đồng; thanh khoản thông suốt, các nhu cầu ngoại tệ hợp pháp được đáp ứng đầy đủ.

  • Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    29-03-2024 07:31:21

    Thủy sản cùng với lúa gạo là 2 ngành hàng nông nghiệp thế mạnh của An Giang. Không chỉ duy trì sản xuất cá tra diện tích lớn, tỉnh còn khuyến khích phát triển các loài thủy sản bản địa, nhất là các loài cá đặc sản để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia, nâng cao giá trị ngành hàng thủy sản.

  • Thực phẩm làm sạch gan tự nhiên, thanh lọc cơ thể mỗi ngày

    Thực phẩm làm sạch gan tự nhiên, thanh lọc cơ thể mỗi ngày

    27-03-2024 08:58:26

    Lá gan đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, vậy đâu là thực phẩm giúp làm sạch gan tự nhiên?