Kết quả tìm kiếm cho "vùng sông nước Cà Mau"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6343

  • Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    25-07-2024 17:36:26

    Năm 2024 là năm đánh dấu sự kiện tròn 15 năm thành lập TX. Tân Châu. Cách đây 15 năm, ngày 24/8/2009, huyện Tân Châu được Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu…

  • Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    25-07-2024 14:48:30

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Thiết bị vệ sinh INAX là lựa chọn hàng đầu với chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy. Các sản phẩm INAX nổi bật, với thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm nước vượt trội và bảo hành chính hãng lâu dài. Các sản phẩm bồn cầu INAX, lavabo, sen cây INAX, bồn tắm INAX…mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

  • Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 11:09:42

    Khi biết tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, tuổi trẻ cả nước vô cùng thương tiếc khi đất nước, dân tộc ta đã mất đi một nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Với tuổi trẻ huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), những lời căn dặn của Tổng Bí thư đối với đoàn viên, thanh niên trở thành động lực thi đua, rèn luyện, phấn đấu phục vụ đất nước, phụng sự Nhân dân.

  • Triệu trái tim An Giang hướng về một trái tim vĩ đại đã ngừng đập

    Triệu trái tim An Giang hướng về một trái tim vĩ đại đã ngừng đập 

    25-07-2024 09:38:58

    Sáng 25/7, cùng với cả nước bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều nơi trong tỉnh An Giang đã treo cờ rủ quốc tang.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Nhiều khu vực có mưa to cục bộ, cảnh báo lũ quét, sạt lở

    Nhiều khu vực có mưa to cục bộ, cảnh báo lũ quét, sạt lở

    25-07-2024 08:20:06

    Dự báo, ngày 25/7, ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa to. Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất ở khu vực vùng núi và ngập úng tại các vùng trũng, thấp, đô thị.

  • Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    25-07-2024 08:11:14

    Luật Đất đai 2024 được kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn về hoàn thiện thể chế, thúc đẩy thị trường đất đai, xây dựng và bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh, minh bạch và bền vững hơn.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    24-07-2024 19:11:57

    Trước ảnh hưởng của bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở miền Bắc, hiện các địa phương đang tập trung tiêu nước, chống úng, bảo vệ diện tích cây trồng.

  • An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    25-07-2024 06:33:09

    Khi trạng thái El Nino (pha nóng) kéo dài và chuyển sang La Nina (pha lạnh), diễn biến thời tiết càng phức tạp. Sau những đợt nắng nóng với nhiệt độ cao kỷ lục, tình hình mưa bão, giông lốc diễn biến nguy hiểm, khó lường hơn, đòi hỏi sự chủ động trong công tác ứng phó.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.

  • Thời tiết ngày 24/7: Các tỉnh Bắc Bộ có mưa to và dông

    Thời tiết ngày 24/7: Các tỉnh Bắc Bộ có mưa to và dông

    24-07-2024 08:08:18

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 24/7, ở khu vực phía Đông Bắc Bộ, phía Tây Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến từ 30-100 mm, cục bộ có nơi trên 180 mm. Từ đêm 24/7, mưa lớn ở khu vực phía Đông Bắc Bộ giảm dần.