Kết quả tìm kiếm cho "vườn - ao - chuồng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 477

  • Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    22-12-2023 14:20:33

    Dịp Giáng sinh, những cuốn sách vui nhộn và ý nghĩa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ huynh khi chọn quà cho con. Năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới độc giả những cuốn sách thú vị về đề tài Giáng sinh, hứa hẹn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi niềm vui và những câu chuyện hấp dẫn.

  • Những mô hình sinh kế giúp phụ nữ thoát nghèo ở An Giang

    Những mô hình sinh kế giúp phụ nữ thoát nghèo ở An Giang

    18-12-2023 05:29:11

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế. Trong đó, triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình sinh kế, giúp phụ nữ nghèo tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

  • Bình Thuận - mùa cao điểm đón khách quốc tế

    Bình Thuận - mùa cao điểm đón khách quốc tế

    12-12-2023 14:08:13

    Thời điểm này đang là mùa du lịch cao điểm “khách trú đông” tại Bình Thuận. Lượng khách quốc tế tuy có dấu hiệu tăng hơn so với năm 2022 nhưng vẫn chưa thể trở về như thời điểm trước COVID-19. Để thu hút hơn nữa thị trường khách quốc tế, ngành Du lịch Bình Thuận đang nỗ lực đa dạng hóa thị trường cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới sản phẩm du lịch.

  • Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    05-12-2023 20:29:21

    Mô hình nuôi gà Ai Cập siêu trứng của gia đình anh Lê Trường Sơn (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đang cho hiệu quả kinh tế cao. Khu vực chăn nuôi được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo điều kiện cho gà sinh trưởng và phát triển tốt, sản lượng trứng đảm bảo yêu cầu. Mô hình mở ra hướng chăn nuôi mới cho người dân địa phương.

  • Tạo nhiều điểm nhấn, thu hút du khách dịp cuối năm

    Tạo nhiều điểm nhấn, thu hút du khách dịp cuối năm

    01-12-2023 08:24:12

    Với lợi thế sở hữu đa dạng tài nguyên du lịch, khí hậu bốn mùa ấm áp, nhiều địa phương ở Nam Bộ tiếp tục triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao, xúc tiến thương mại gắn phát triển du lịch, thu hút du khách dịp cuối năm và năm mới 2024, sẵn sàng cho cao điểm du lịch Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.

  • Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    27-11-2023 15:19:07

    Lần đầu tiên, tại Quảng trường Sao Đỏ - thành phố Chí Linh, Hải Dương có một chương trình thời trang thu hút tới hơn 10 nghìn khán giả, cùng đông đảo hoa hậu, người mẫu, ca sĩ… nổi tiếng. Đó là chương trình “Ký họa quê hương” của nhà thiết kế Thạch Linh, cùng 3 nhà thiết kế trẻ Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công.

  • Thưởng lãm và tìm hiểu trường phái hiện thực trong hội họa

    Thưởng lãm và tìm hiểu trường phái hiện thực trong hội họa

    23-11-2023 14:12:00

    Từ ngày 23-29/11/2023, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, số 66 phố Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội, triển lãm "Hiện thực +", trưng bày các tác phẩm hội họa của 11 họa sỹ thuộc trường phái hiện thực và siêu hiện thực của mỹ thuật đương đại đã được tổ chức.

  • Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    19-11-2023 15:10:58

    Trong lần đi câu cá ở Vườn Quốc gia U Minh Hạ, ông Lê Thanh Bình, cán bộ VNPT Cà Mau thấy khúc gỗ to chắn ngang con lộ (đường) nhựa. Ông trả số xe, tăng ga định vượt qua chướng ngại vật, nhưng ai ngờ 'khúc gỗ' lại di chuyển…

  • Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    Cần hiểu đúng giá trị của sự chia sẻ, giúp đỡ

    10-11-2023 08:04:52

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội huy động tốt các nguồn lực, thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo mang đến cơ hội vượt qua cảnh nghèo khó, đau bệnh khó khăn cho hàng ngàn người dân trong tỉnh. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những người có tâm lý trông chờ, ỷ lại, điều này làm giảm đi ý nghĩa nhân văn từ những chương trình thiện nguyện, vì người nghèo trong tỉnh.

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    13-11-2023 06:54:43

    Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xác định chăm lo cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa.