Kết quả tìm kiếm cho "vườn tiêu núi Cấm"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 580

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang 

    21-01-2023 04:58:46

    Sở hữu kỳ quan tự nhiên xinh đẹp, danh tiếng lẫy lừng nên ngọn đồi Tức Dụp cực kỳ thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng ngoạn. “Ngọn đồi 2 triệu đô la” mỗi năm một vẻ luôn biết cách “làm mới” mình hướng đến giá trị du lịch có chiều sâu, mới lạ, hấp dẫn kỳ vọng làm đẹp lòng du khách gần xa.

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Đầu năm “săn hoa tràm Trà Sư” đẹp cực “chill”

    Đầu năm “săn hoa tràm Trà Sư” đẹp cực “chill” 

    19-01-2023 08:58:46

    Mỗi mùa, Trà Sư đều có vẻ đẹp riêng, nhưng dường như bức tranh thơ được thể hiện rõ nhất ở mùa Xuân, khi hoa tràm ngời lên vẻ tinh khôi, lung linh trong nắng mới, đẹp đến nao lòng. Màu trắng tinh khiết và hương tràm thoang thoảng giữa miền biên viễn, mỗi khi sắc xuân về luôn khiến cho khách thưởng lãm như lạc vào cõi mơ.

  • Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    Hiệp định Paris - Minh chứng lịch sử cho khát vọng hòa bình

    18-01-2023 10:01:13

    "Hiệp định Paris-Khát vọng hòa bình" là dịp để nhìn lại những tháng ngày oanh liệt, hào hùng của dân tộc, đoàn kết chung khát vọng vì toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam, nâng cao vị thế đất nước.

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • Tết đã cận kề, hãy kịp “tậu” cho mình một bộ ảnh đón Xuân độc đáo

    Tết đã cận kề, hãy kịp “tậu” cho mình một bộ ảnh đón Xuân độc đáo 

    13-01-2023 09:20:00

    Khu tham quan này ghi điểm nhờ có lối kiến trúc mang vẻ đẹp tinh hoa của thiên nhiên, đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, là gợi ý vô cùng hợp tình, hợp lý cho mọi người trước thềm Xuân mới này.

  • Chinh phục hang động kỳ vĩ tuyệt đẹp vừa được khám phá ở Quảng Bình

    Chinh phục hang động kỳ vĩ tuyệt đẹp vừa được khám phá ở Quảng Bình

    12-01-2023 09:03:34

    Tuy là hang động mới được đưa vào khai thác ở Phong Nha - Kẻ Bàng, nhưng với vẻ đẹp hoang sơ độc đáo, hung Thoòng đã thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đăng ký tham gia khám phá.

  • Chủ tịch nước trao quà Tết tặng gia đình chính sách, người nghèo tại Kiên Giang

    Chủ tịch nước trao quà Tết tặng gia đình chính sách, người nghèo tại Kiên Giang

    10-01-2023 19:16:53

    Ngày 10/1, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm Hội chợ Tết nhân ái phục vụ người nghèo, dự chương trình "Tết Nhân ái"; trao nhà tình nghĩa, tặng quà cho trẻ em, ngư dân, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

  • Ghé An Giang đi chơi Tết

    Ghé An Giang đi chơi Tết

    11-01-2023 05:37:23

    An Giang có nhiều cảnh quan du lịch (DL) độc đáo, thu hút du khách địa phương và quốc tế tham quan. Đó là phong cảnh bình yên, thơ mộng của cánh đồng thốt nốt vùng Bảy Núi, ngôi chùa cổ, khu, điểm DL trên đất cù lao…

  • Lễ hội Hoa Ban 2023: Tạo điều kiện cho người dân, du khách được trải nghiệm trực tiếp các hoạt động

    Lễ hội Hoa Ban 2023: Tạo điều kiện cho người dân, du khách được trải nghiệm trực tiếp các hoạt động

    07-01-2023 15:22:05

    Phương châm của Lễ hội Hoa Ban 2023 là hướng về cộng đồng các dân tộc trong tỉnh, tạo điều kiện cho người dân và du khách được thưởng thức, tham gia và trải nghiệm trực tiếp các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội…

  • Khởi đầu cho tương lai

    Khởi đầu cho tương lai

    04-01-2023 07:11:16

    Ba anh em Lày Vĩnh Phú, Lày Vĩnh Phát, Lày Vĩnh Quý (dân tộc thiểu số (DTTS) Hoa, ngụ ấp Bà Bài, xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang tuổi thơ thiếu tròn vẹn, khi cha rời bỏ nhân thế vì bạo bệnh. Đôi vai mong manh của mẹ chẳng thể nào lo chu toàn cho cả nhà. Vậy là, các em được “những người cha quân hàm xanh” nhận đỡ đầu.

  • Mùa hoa tớ dày Mù Cang Chải

    Mùa hoa tớ dày Mù Cang Chải

    31-12-2022 15:07:00

    Ngày 24/12, lễ hội hoa tớ dày lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) nhằm thu hút khách du lịch. Tớ dày là loài hoa thân gỗ đặc trưng của núi rừng Mù Cang Chải, mang nhiều ý nghĩa trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào H’Mông nơi đây, và đang dần trở thành một sản phẩm du lịch mới.