Kết quả tìm kiếm cho "vận chuyển 500kg"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 97

  • Đặc sản khô ếch Khánh Hòa

    Đặc sản khô ếch Khánh Hòa

    05-06-2023 07:22:08

    Khi ếch thương phẩm không tìm được đầu ra do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Hợp tác xã (HTX) Thương mại và dịch vụ chăn nuôi ếch Khánh Hòa (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) tìm tòi, nghiên cứu khô ếch 1 nắng. Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, trở thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) 3 sao.

  • Thu giữ hơn 7kg ma túy vận chuyển từ Đức về Việt Nam

    Thu giữ hơn 7kg ma túy vận chuyển từ Đức về Việt Nam

    13-05-2023 08:32:03

    Tối 12/5, Tổng cục Hải quan cho biết, qua công tác nghiệp vụ, kiểm tra, kiểm soát phòng chống ma túy và kiểm tra qua máy soi, Đội Kiểm soát phòng, chống ma túy, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan Hà Nội) đã phát hiện một kiện hàng vận chuyển từ Đức về Việt Nam qua đường hàng không có dấu hiệu nghi vấn.

  • Xen canh hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế

    Xen canh hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế

    06-03-2023 05:52:23

    Không độc canh cây trồng nào, nông dân ở nhiều địa phương đã chọn phương án trồng xen canh trên cùng diện tích vườn canh tác và bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mô hình trên giúp các nhà vườn hạn chế rủi ro trước tình trạng “được mùa, mất giá”. Từ lựa chọn đúng, nhiều nông dân nâng cao được thu nhập...

  • Liên tiếp phát hiện, thu giữ lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

    Liên tiếp phát hiện, thu giữ lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc

    10-01-2023 19:16:47

    Ngày 10/1, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Đội 4, Phòng Cảnh sát Môi trường, Công an thành phố phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã phát hiện, thu giữ khoảng 1 tấn nầm lợn có dấu hiệu bị phân hủy đang trên đường đi tiêu thụ.

  • Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Vì quê hương An Giang “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

    Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang: Vì quê hương An Giang “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”

    23-01-2023 20:29:27

    Quan điểm xuyên suốt của lãnh đạo Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang là không vì lợi ích kinh tế, chủ yếu phục vụ công tác chính trị ở địa phương.

  • Dấu ấn huyện An Phú

    Dấu ấn huyện An Phú

    04-01-2023 07:05:22

    Năm 2022 để lại nhiều dấu ấn đẹp trong bức tranh kinh tế - xã hội (KTXH) của huyện đầu nguồn, biên giới An Phú (tỉnh An Giang). Với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cả hệ thống chính trị cùng nhân dân thực hiện đạt và vượt 21 chỉ tiêu, giữ vững quốc phòng - an ninh, tạo tiền đề vững chắc để huyện phát triển.

  • Saigon Express - Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại An Giang

    Saigon Express - Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại An Giang

    07-11-2022 09:29:45

    Ngày nay, khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng ở An Giang, hoặc từ An Giang đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại, khách hàng chỉ cần liên hệ các dịch vụ chuyển dọn trọn gói, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, mà chi phí cũng phải chăng.

  • Người thợ giỏi Đào Vương Phú Bình

    Người thợ giỏi Đào Vương Phú Bình

    17-08-2022 15:02:48

    Trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đoàn viên và người lao động tỉnh An Giang không còn xa lạ với anh thợ giỏi Đào Vương Phú Bình. Với tinh thần nghiên cứu say mê, các sáng kiến của anh luôn được quan tâm, đánh giá cao và biểu dương vì tính hữu ích thiết thực cho Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang…

  • An Giang: Lan tỏa gương điển hình trong học tập và làm theo Bác

    An Giang: Lan tỏa gương điển hình trong học tập và làm theo Bác

    08-07-2022 06:40:56

    Thời gian qua, An Giang đã đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào thường xuyên và đạt được những kết quả tích cực. Ngày càng có nhiều gương điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực. Nhiều cán bộ, đảng viên gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo Bác, tác phong gần dân, sát dân, vì dân, “nói đi đôi với làm”, “nói ít làm nhiều”, làm việc khoa học… được nhân dân quý trọng, tin tưởng, ủng hộ.

  • Lan tỏa gương người tốt, việc tốt

    Lan tỏa gương người tốt, việc tốt

    08-06-2022 06:30:37

    Những năm qua, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện rất nhiều gương người tốt, việc tốt cùng với những mô hình hay, cách làm hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương An Giang.

  • Mùa nhãn xuồng cơm vàng Khánh Hòa

    Mùa nhãn xuồng cơm vàng Khánh Hòa

    06-06-2022 06:48:46

    Dù trước đây không phải là cây trồng đặc hữu ở vùng đất xã Khánh Hòa (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), nhưng khi đã bén rễ, cây nhãn xuồng cơm vàng Khánh Hòa thể hiện đầy đủ những ưu điểm vượt trội với cơm dày, hạt nhỏ, mùi thơm và vị ngọt thanh, được thị trường rất ưa chuộng.

  • Chuyển dịch cơ cấu cây trồng phải bắt đầu từ thị trường

    Chuyển dịch cơ cấu cây trồng phải bắt đầu từ thị trường

    18-05-2022 06:12:52

    Nhiều nông dân trồng cây ăn trái (trong đó có xoài keo, xoài tượng da xanh) trên địa bàn tỉnh An Giang đang gặp khó về đầu ra. Giá mua tại vườn chỉ ở mức 2.000 - 3.000 đồng/kg. Với giá này, nông dân thua lỗ nặng.