Kết quả tìm kiếm cho "với Tuần lễ thời trang nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6561

  • Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    Miền Bắc Israel 'chìm trong biển lửa' sau khi bị tên lửa của Hezbollah tấn công

    13-06-2024 19:38:52

    Vào đêm ngày 3/6, phần lớn miền Bắc Israel chìm trong biển lửa sau khi bị tên lửa Hezbollah oanh tạc. Không gây chú ý như miền Nam với cuộc chiến ở Gaza, nhưng miền Bắc Israel thực sự đang 'bốc cháy' không chỉ theo nghĩa đen.

  • Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    Tội phạm ma túy ngày càng phức tạp, diễn biến khó lường

    13-06-2024 09:42:26

    Cùng với việc sử dụng mọi mưu kế, thủ đoạn để qua mắt cơ quan chức năng, thời gian gần đây, bọn tội phạm còn dùng chất ma túy hoặc các chất có tác dụng tương tự như ma túy nhưng chưa có danh mục để pha trộn vào các loại thuốc lá điện tử hoặc thuốc lá điếu, trộn vào đồ ăn, thức uống. Với vỏ bọc là 'các cơ sở sản xuất dược, công ty hóa chất', chúng đã lợi dụng để điều chế ma túy với quy mô lớn.

  • Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    12-06-2024 19:12:25

    Sau 18 ngày họp với nhiều nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khép lại với nhiều kết quả nổi bật.

  • Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    Pháp đối mặt nhiều khó khăn và thách thức

    11-06-2024 19:50:21

    Tối 9/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đưa ra quyết định giải tán Quốc hội để bầu lại ngay sau khi biết đảng cựu hữu Tập hợp Quốc gia có số phiếu bầu gần gấp đôi đảng cầm quyền Phục hưng và liên minh trong cuộc bầu cử Nghị viện châu Âu. Đây là một bước đi mạo hiểm vì diễn biến trong những ngày tới rất khó lường, có thể giành lại quyền kiểm soát tình hình hoặc phải chia sẻ quyền lực với đảng RN.

  • Thiệt thòi khi rút bảo hiểm xã hội 1 lần

    Thiệt thòi khi rút bảo hiểm xã hội 1 lần

    12-06-2024 06:31:44

    Những năm qua, công tác truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) được triển khai đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa. Người lao động (NLĐ) và Nhân dân ngày càng hiểu rõ giá trị, lợi ích của chính sách, tích cực tham gia; niềm tin vào chính sách ngày càng được tăng cường. Tuy nhiên, bối cảnh hiện nay, dự thảo Luật BHXH (sửa đổi) đang trong quá trình hoàn thiện, số người nhận BHXH 1 lần có xu hướng tăng.

  • Chạy đua trên công trường cao tốc

    Chạy đua trên công trường cao tốc

    12-06-2024 06:23:21

    Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.

  • 'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    10-06-2024 20:08:04

    Cánh cửa để Ukraine gia nhập NATO đang đóng lại vì điều đó sẽ làm suy yếu cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

  • Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    11-06-2024 06:35:49

    Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị và điều kiện, hoàn cảnh đặc biệt của nhiều học sinh… Song, với nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ của các cấp, ngành và phụ huynh, Trường THPT An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong những năm học qua.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Thừa Thiên - Huế: Lễ hội hoa đăng trên sông Hương

    Thừa Thiên - Huế: Lễ hội hoa đăng trên sông Hương

    10-06-2024 08:29:03

    Tối 9/6, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Lễ hội Hoa đăng tại Nghinh Lương Đình - Sông Hương, khu vực từ cầu Giã Viên đến cầu Phú Xuân nhằm quảng bá văn hóa Phật giáo Huế đến với công chúng và du khách trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.