Kết quả tìm kiếm cho "việc lấn chiếm trái phép"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 649

  • 45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    45 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc: Bản hùng ca bất diệt

    17-02-2024 14:15:41

    Trong tâm thức mỗi người con nước Việt, tháng 2 năm 1979 vẫn luôn được khắc ghi như nhắc nhở các thế hệ sau này tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân biên giới phía Bắc của Tổ quốc đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, lãnh thổ ngàn đời mà cha ông ta để lại.

  • Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    Mất tiền tỷ vì bị lừa cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ

    04-02-2024 08:15:33

    Trong cảnh báo của Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) về lừa đảo trực tuyến tuần sát Tết Nguyên đán 2024, nhiều người dùng đã bị mất hàng tỷ đồng với các chiêu lừa không mới, như cài phần mềm dịch vụ công giả mạo, đổi ngoại tệ.

  • Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    Keo sơn tuyến đầu - tuyến sau

    01-02-2024 06:13:51

    Nhiều năm nay, thực hiện chủ trương của tỉnh, mỗi địa phương tuyến sau trong nội địa duy trì kết nghĩa với xã, phường, thị trấn tuyến đầu biên giới. Mối gắn kết ấy trở thành động lực tinh thần, giúp các địa phương cùng nhau phát triển. Điển hình như tình cảm giữa TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) và thị trấn Long Bình (huyện An Phú).

  • 5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    5 hình thức lừa đảo trực tuyến gia tăng trong dịp cận Tết Nguyên đán

    31-01-2024 14:56:07

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa điểm 5 chiêu trò lừa đảo phổ biển trên không gian mạng trong dịp cận Tết Nguyên đán 2024, phổ biến là các chương trình vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ, khuyến mãi Tết, việc làm thời vụ lương cao...

  • Cùng bảo vệ biên giới bình yên

    Cùng bảo vệ biên giới bình yên

    31-01-2024 04:17:45

    Năm qua, tình hình an ninh trật tự trên biên giới, cửa khẩu tiếp giáp tỉnh An Giang và Takeo (Vương quốc Campuchia) tiếp tục ổn định, giữ gìn và phát huy tốt đẹp mối quan hệ gắn bó truyền thống. Thành tích này có sự đóng góp lớn của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Ty Công an tỉnh Takeo.

  • An Giang đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

    An Giang đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết

    30-01-2024 03:59:44

    Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vận tải hành khách, hàng hóa của Nhân dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội Xuân 2024, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang chỉ đạo các ngành chức năng, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn, góp phần làm giảm tai nạn giao thông (TNGT) và ùn tắc giao thông, đảo bảo an toàn cho người dân vui Xuân bình an…

  • Tự đổi mới để quản lý chặt thị trường

    Tự đổi mới để quản lý chặt thị trường

    26-01-2024 06:43:10

    Chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Ban Chỉ đạo 138/CP và Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang thẳng thắn nhìn nhận: “Dường như chúng ta luôn đi sau tội phạm công nghệ cao, quá trình phòng, chống rất khó khăn. Đặc biệt, có sự lúng túng trong quản lý kinh doanh online, tội phạm phi truyền thống”.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • An Giang thực hiện đồng bộ giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    An Giang thực hiện đồng bộ giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    23-01-2024 03:19:08

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội tỉnh An Giang đã nỗ lực, quyết tâm triển khai thực hiện quyết liệt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT). Năm 2024, An Giang tăng cường các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn tỉnh.

  • Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    Chuột bệnh xâm chiếm chiến hào Ukraine, sống lại ký ức rùng rợn Thế chiến I

    22-01-2024 08:21:07

    Các binh sĩ Ukraine tại các tiền tuyến trong cuộc xung đột với Nga hiện phải đối mặt với sự xâm chiếm của loài gặm nhấm mang đến căn bệnh khiến các bệnh nhân nôn mửa, chảy máu mắt và làm tê liệt khả năng chiến đấu.

  • Tầm quan trọng chiến lược và lịch sử xung đột của Gaza

    Tầm quan trọng chiến lược và lịch sử xung đột của Gaza

    17-01-2024 08:32:39

    Mặc dù có diện tích nhỏ bé, nhưng Dải Gaza luôn đóng một vai trò then chốt trong động lực chính trị của khu vực, cũng như các cuộc đấu tranh lâu đời về tôn giáo và quân sự. Kể từ thời kỳ ủy trị của Anh vào đầu thế kỷ 20, lãnh thổ này cũng là trung tâm chủ nghĩa dân tộc của người Palestine.

  • Phái nữ học lái xe

    Phái nữ học lái xe

    12-01-2024 06:26:08

    Ngày nay, đời sống xã hội phát triển, nhu cầu học lái xe ôtô đối với “phái đẹp” trở nên phổ biến. Khi thực hành, nhiều chị em tự tin đánh vô lăng cực “nét”, thậm chí còn giỏi hơn nam.