TNR Stars Chợ Mới – mảnh ghép hoàn thiện bức tranh đô thị địa phương

17/08/2022 - 02:36

Huyện Chợ Mới đang dần chuyển mình trở thành điểm đến an cư, đầu tư sáng giá khi đứng trước nhiều cơ hội phát triển về thương mại, dịch vụ, du lịch. Bức tranh đô thị nơi đây ngày càng khởi sắc với sự xuất hiện của một dự án mang tên TNR Stars Chợ Mới.

Tạo dựng không gian đô thị hiện đại

Huyện Chợ Mới là một trong những điểm đến nổi bật tại An Giang, được các nhà đầu tư đánh giá cao khi sở hữu vị trí giao điểm của nhiều tuyến giao thông quan trọng: Tỉnh lộ 942, 944, 946, cùng 55 tuyến đường đô thị. Đặc biệt, Chợ Mới có quy mô dân số đông nhất tỉnh, với cơ cấu phần lớn là dân số trẻ, nguồn lao động dồi dào, thuận lợi phát triển kinh tế.

Nổi bật với hệ thống sông ngòi, các làng nghề tiểu thủ công nghiệp và được mệnh danh là “thủ phủ xoài”…, huyện cù lao Chợ Mới đã nắm bắt và đẩy mạnh mô hình thương mại dịch vụ, phát triển du lịch miệt vườn sông nước. Đây là hướng đi mới nhằm phát huy lợi thế sẵn có, khai thác tiềm năng du lịch, để góp phần phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Chợ Mới có nhiều công trình kiến trúc thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Với mạng lưới giao thông đối nội, đối ngoại ngày càng mở rộng và hoàn thiện, góp phần khiến những vùng đất cù lao chuyển mình với nhiều dự án đô thị mới. Sự hiện diện của các khu đô thị này không chỉ góp phần tích cực giải quyết nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân, mà còn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo nên không gian sống chất lượng hơn.

Sở hữu nhiều thế mạnh độc đáo, thế nhưng  cũng như một số vùng đất còn chưa được khai thác hết tiềm năng, Chợ Mới vẫn còn thiếu những mảnh ghép quan trọng để gia tăng sức bật địa phương. Một “cuộc thay đổi” thực sự về mở rộng và hiện đại hóa không gian đô thị đang dần hình thành tại Chợ Mới, nhất là khi nhu cầu vui chơi giải trí đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

TNR Stars Chợ Mới dựng xây tổ ấm đích thực

Thời gian gần đây, sự xuất hiện của dự án TNR Stars Chợ Mới đã góp phần hoàn thiện bức tranh đô thị, giúp địa phương có thêm nhiều điểm đến mới lạ. Khu đô thị sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt tiền ĐT.942, vốn được xem là trục giao thông huyết mạch kết nối Chợ Mới với các tỉnh thành lân cận.

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hành chính, UBND, trung tâm thương mại dịch vụ Chợ Mới, khu ẩm thực đêm, chợ Kiến An, bệnh viện đa khoa, Bách Hóa Xanh, bến xe khách...

Dự án có tổng diện tích khoảng 9,39 ha, với 181 đất nền nhà phố liên kế, 123 đất nền nhà phố thương mại, 14 đất nền biệt thự kết hợp cùng hệ thống tiện ích bài bản và các mảng xanh trong lành. Với định vị là khu đô thị thương mại kiểu mẫu, TNR Stars Chợ Mới đã mang đến một phong cách sống đậm chất thơ chưa từng có tại địa phương, vừa tối ưu chức năng để ở, vừa thuận lợi phát triển kinh doanh cho gia chủ.

Tiện ích cao cấp phù hợp với chất sống thời thượng đã tạo nên sức hút mạnh mẽ của TNR Stars Chợ Mới đối với nhà đầu tư.

Trong bối cảnh hiện nay, các dự án đô thị hiện đại đều chú trọng đến yếu tố đa tiện ích, xây dựng không gian xanh, trong lành, thuận tiện cho công việc, cũng như các nhu cầu của cuộc sống cư dân. Chính vì thế, TNR Stars Chợ Mới nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng, với chuỗi công viên nội khu được lấy cảm hứng từ điệu hò, câu hát duyên dáng, thể hiện vẻ đẹp văn hóa tinh thần người miền Tây trong từng đường nét của khu đô thị.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là biểu tượng khóa Sol và công viên Ánh Sáng ngay lối vào dự án. Cùng với đó là các tiện ích công viên Thanh Âm, công viên vườn nướng, trung tâm thương mại, trường mầm non… chỉ cách sân nhà một bước chân. Cư dân tương lai sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, thể dục thể thao cùng các dịch vụ khác ngay tại khu đô thị.

TNR Stars Chợ Mới chính là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ, nhất là đối với người cao niên và trẻ nhỏ bởi đây sẽ là nơi vẽ nên những sắc màu tươi vui của tuổi thơ và kết nối tình thân cho cả nhà.

Với những lợi thế đắt giá, khu đô thị được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội. Dự kiến, lễ ra mắt công viên Ánh Sáng – The Light Park sẽ được tổ chức ngay tại dự án TNR Stars Chợ Mới vào ngày 21-8-2022 sắp tới, nhằm đánh dấu bước tiến thần tốc về hạ tầng và mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn cho quý khách hàng.

Liên hệ đơn vị phân phối uy tín

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất Động Sản Nam Miền Tây (thành viên của Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây)

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang.

Văn phòng Chợ Mới: Đường dẫn cầu Ông Chưởng, Ấp Thị, TT. Chợ Mới, An Giang.

Hotline đăng ký tham dự sự kiện: 088 999 7786

Website: https://nammientay.vn/tnr-stars-cho-moi/

Bài, ảnh: P.V