Tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri TP. Châu Đốc

25/07/2023 - 10:44

 - Ngày 25/7, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND cấp tỉnh, thành phố sau kỳ họp giữa năm 2023, với sự tham dự của trên 100 cử tri 7 phường, xã trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh hội nghị

Chủ tọa hội nghị

Cử tri đóng góp ý kiến với Tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh An Giang

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh An Giang đã báo cáo kết quả kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh và HĐND TP. Châu Đốc; kết quả tiếp thu, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp. Theo đó, các cử tri cũng gửi đến các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố những tâm tư, nguyện vọng xoay quanh các vấn đề, như: Việc triển khai thực hiện các dự án, công trình trọng điểm cần có sự phối hợp đồng bộ giữa các ngành, các cấp, nhằm hạn chế ảnh hưởng đến đời sống, việc đi lại của người dân; ngành chức năng cần tổ chức tập huấn, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng, chống cháy nổ; thực hiện tốt việc chăm sóc và trồng thêm nhiều cây xanh để tạo vẻ mỹ quan đô thị; quan tâm, ưu tiên nâng cấp, tu bổ các tuyến đường xung quanh miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, đường vòng núi Sam để đảm bảo an toàn giao thông, tạo vẻ mỹ quan, thuận lợi cho việc phát triển du lịch địa phương…

Sau khi ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh An Giang, HĐND TP. Châu Đốc đã dành nhiều thời gian trả lời, giải đáp các thắc mắc, vấn đề cử tri quan tâm. Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh và thành phố, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Châu Đốc Đinh Văn Bảo trân trọng cảm ơn cử tri các địa phương đã tin tưởng và theo dõi hoạt động của các vị đại biểu HĐND tỉnh, thành phố trên địa bàn thời gian qua. Đồng thời khẳng định, các ý kiến, kiến nghị và đóng góp của cử tri đều sâu sắc, tâm huyết và mong muốn cử tri tiếp tục đồng hành với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

THU THẢO