Tổng hợp 3 công nghệ cắt mí mắt siêu tự nhiên tại Kangnam

22/03/2023 - 14:55

Cắt mí mắt là một thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trên mi mắt của giúp tạo đường khe mắt dài hơn và nhìn to hơn, khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lót, sụp mí, mí không đều.

Hiện nay, cắt mí trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến và ngày càng được ứng dụng rộng rãi tại các địa chỉ làm đẹp, đặc biệt tại Bệnh viện Kangnam áp dụng 3 công nghệ cắt mí chuẩn Hàn là cắt mí Hàn Quốc Plasma, cắt mí 6D, cắt mí Perfect Eyes.

1. Hiểu rõ về thẩm mỹ cắt mí mắt

Trong quá trình thực hiện cắt mí mắt, một phần da trên mí mắt sẽ được loại bỏ, sau đó dùng đường chỉ khâu lại để tạo thành khe mắt mới. Thủ thuật này thường được thực hiện với mục đích làm cho đôi mắt trông to và có điểm nhấn hơn.

Tuy nhiên, thủ thuật cắt mí nếu không được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có thể gây ra một số tác dụng phụ, như: Sưng, đau, nhiễm trùng hoặc tổn thương đến các chức năng vùng mắt.

Cắt mí thường áp dụng đối với những trường hợp đôi mắt bé, mắt 1 mí, mí lót, sụp mí, 2 bên mí không đều nhau, mang đến đôi mắt cân đối, to tròn và thu hút hơn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn gương mặt.

https://lh5.googleusercontent.com/0jMfIBXy6JnGpwG7dMVfLGI-zCtqIC7ItqwF1EZkuM5ohKii_qQRflkd_bTeqzocD8QljnucJ0_i84mxsV2iRo1i3e5vta8qvE43z-r5gKDpPmmmLXQmgn4HQdYezrr8mvskd5u9T8gTUwfe

2. Quy trình cắt mí của Bệnh viện Kangnam

Quy trình cắt mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và phân tích tình trạng mắt và tư vấn giải pháp phù hợp
  • Bước 2: Ứng dụng công nghệ AI Face Design, mô phỏng thông qua màn hình 3D xem trước kết quả sau khi cắt mí
  • Bước 3: Bác sĩ đo vẽ, xác định tỉ lệ mí phù hợp với gương mặt
  • Bước 4: Tiêm tê cục bộ, giảm các cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật
  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật, sử dụng dao Plasma khóa đông mạch máu cắt một đường trên vùng mí mắt đã đo vẽ từ trước, loại bỏ hết phần da chùng/mỡ thừa (nếu có), cuối cùng khâu đóng thẩm mỹ bằng chỉ vi phẫu Nano
  • Bước 6: Chiếu tia Plasma lạnh vùng mí mắt giảm sưng, giảm viêm
  • Bước 7: Khách hàng được chườm lạnh và nghỉ ngơi

Quy trình cắt mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam thực hiện theo đúng phác đồ Bộ Y tế, đảm bảo không bỏ qua bất cứ bước thăm khám quan trọng nào. Nhờ quá trình kiểm tra sức khỏe đầy đủ, chu đáo, sau khi tiểu phẫu, khách hàng nhanh chóng ổn định sức khỏe và không gặp phải các rủi ro, biến chứng nào sau khi cắt mí.

https://lh3.googleusercontent.com/j8tI4SB95q4-b15EDL_vZXo6_ufd78_pnXGy8i2BIhsdkkEFlsn56w9uLAi5s8nPdtkUeBSoRipbqka6fjr0qL6Xqig_jVEKigH8n3ntFGargu-olT63OaLqMk7yZfP-92jsj7Zb74VEJL4O

3. Top 3 công nghệ cắt mí tự nhiên tại Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tự tin là đơn vị đi đầu trong các công nghệ làm đẹp, trong đó cắt mí là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn vì đặc điểm mắt của người Việt Nam là mí nhỏ, mí lót, dễ bị sụp mí.

Hiểu được nhu cầu cắt mí mắt ngày càng cao, Kangnam có sở hữu 3 công nghệ cắt mí vô cùng ưu Việt, như:

Cắt mí Hàn Quốc Plasma

Cắt mí Hàn Quốc Plasma là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến được áp dụng để tạo ra khe mắt dài hơn và rõ nét hơn. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc và là phiên bản nâng cấp vượt trội của cắt mí truyền thống.

Cắt mí Hàn Quốc Plasma tại Kangnam sử dụng công nghệ plasma để loại bỏ một phần da dư thừa trên mí mắt và tạo ra khe mắt mới. Quá trình này được thực hiện bằng cách sử dụng một thiết bị plasma nhỏ, được điều khiển bằng tay nhằm cắt bỏ một phần da trên mí mắt.

Đây là công nghệ cắt mí ít đau đớn hơn, giúp khách hàng có quá trình hồi phục nhanh chóng chỉ từ 7-10 ngày. Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam trực tiếp thăm khám và thực hiện.

https://lh5.googleusercontent.com/wjQBpeTmgECWaLAepdObL3Z8Ju0sKPuX7H6_a5BnhlaOS_DmgkqnuZNCCf-dtsv7i0SyO2NoP0XfeIM8yS6TVnAa48HiciJm8IFyjAnJ_txGVX8VuqCVHs-axEfmlfmb5oNIbdOEFKrRTzkp

Cắt mí 6D

Cắt mí 6D là một phương pháp thẩm mỹ mới, áp dụng kỹ thuật tạo hình 2 mí Hàn Quốc công nghệ Plasma Plus để tạo ra đường nếp mí tự nhiên trên mí mắt, giúp mắt trông sáng và cuốn hút hơn.

Phương pháp cắt mí 6D được xem là an toàn và không đau, vì nó sử dụng công nghệ Plasma hiện đại khóa đông mạch máu, hạn chế xâm lấn, hạn chế tình trạng phù nề. Bác sĩ tại Kangnam sẽ sử dụng sợi chỉ siêu mảnh để tạo đường khâu ổn định nếp mí, mang đến đường mí tự nhiên, sắc nét.

Sau cùng, khách hàng sẽ được chiếu tia Plasma lạnh chống sưng nề, hạn chế sưng, lành nhanh gấp 2.5 lần để mí mắt nhanh hồi phục.

https://lh4.googleusercontent.com/ioSYMCqY5IpZkEXdtrw60VbIKGMlAg88RfDC6Gij1CzWRPWIKhL0VH_YwuaiTTvanfcBQVOCVXZOvQZAc3XPpG6EoAb11xb4-iAGcz92xYR1bZG5S2saT2jtxYhI1TmwXZPqN0Er4RtkdeoV

Cắt mí Perfect Eyes

Cắt mí Perfect Eyes là công nghệ cắt mí được Kangnam chuyển giao độc quyền tại Hàn Quốc, giúp thiết kế để tạo ra khe mí tự nhiên và đẹp mắt, giúp mắt trông to và sáng hơn.

Cắt mí Perfect Eyes thiết kế mí mắt theo tỷ lệ vàng của gương mặt, xử lý bọng mỡ ngay trong một lần thực hiện. Khách hàng trước khi cắt mí sẽ được xem trước kết quả qua màn hình 3D, sau đó bác sĩ sẽ sử dụng chỉ vi phẫu Nano để giúp mí nhanh lành và hồi phục.

https://lh6.googleusercontent.com/dD5Ijd2U27s8nPANLMmgO56RERA-GoND8PErVFmqiVGUaBkX4twI90QO1YBcww5hxAlpj1jcOO9nPtV-zcZJxRHSzY5kvDhGQLidQAkeN5tf3l3Wjg_g3VcvNVCxiBjLx9TP7EBWoHZgfMLg

4. Lý do bạn nên cắt mí tại Bệnh viện Kangnam

Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ cắt mí mắt hiện đại, tiên tiến, Kangnam cũng có nhiều thế mạnh về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự và quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng với những chế độ có lợi cho khách hàng sau khi cắt mí.

Bác sĩ cắt mí trên 10 năm kinh nghiệm

Khách hàng đến với Kangnam sẽ được thực hiện thăm khám và cắt mí với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt có hơn 10 năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ đánh giá đúng tình trạng dáng mắt hiện tại, đồng thời đưa ra phương án cải thiện phù hợp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật nhẹ nhàng, nhanh gọn và hạn chế xâm lấn tối đa, giúp vùng da mí mắt nhanh hồi phục và có đường mí siêu tự nhiên.

https://lh5.googleusercontent.com/gNYZmsTPA3JhCds-n0huu8B329LiBr38z8CM2sT2EdjZ5t31kA_eIOaELi7UDAIABRRaZUEOFPRIXi-l947pHdQ2LLuA6TuJBmWjiXlD64C6ey6geDSS5FQp_XJpwH63QIx1Q20ZCkQnNf2y

Cơ sở vật chất hiện đại

Tại Kangnam, 100% các thiết bị máy móc sử dụng trong quá trình cắt mí đều được nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, đã thông qua nhiều vòng kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế trước khi sử dụng.

Hơn nữa, Kangnam vẫn thường xuyên nâng cấp và bảo trì hệ thống trang thiết bị, nhằm tránh gây ra các sai sót trong quá trình thực hiện, đảm bảo an toàn tối đa cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Kangnam.

Chế độ chăm sóc chu đáo

Bất cứ khi nào khách hàng cần hỗ trợ, đội ngũ y tá tại cơ sở và đội ngũ chuyên viên tư vấn từ xa sẽ hỗ trợ 24/24, nhằm giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để mọi người yên tâm trong quá trình trước và sau khi thẩm mỹ.

Bài, ảnh: P.V

https://lh6.googleusercontent.com/jCkNVf4QaoBGBKXt5CJEdqkK1ouj3CDJOwfhb4QLqdPis0_0KVOJrC_jB27OYFlxpojeFA8-2KN6Aa_DAgZenQpGYe8W-M8JKKDxLIwzi6WxXVdyolVEY63BaB6jIG7qy5xeUNwV1-5Gy72i

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

HÀ NỘI:  190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

TP HCM: 666 Cách mạng Tháng Tám, phường 5,  quậnTân Bình

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

 

Liên kết hữu ích