Top 3 dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh uy tín, giá rẻ

26/04/2023 - 15:07

Bắc Ninh là một trong những tỉnh phát triển nhanh chóng nhất ở miền Bắc, với nhiều khu công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, với sự phát triển này, tình trạng ô nhiễm môi trường tại Bắc Ninh cũng đang trở thành vấn đề ngày càng nghiêm trọng.

Việc xử lý chất thải và hút bể phốt là một trong những giải pháp quan trọng để giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại địa phương này. Nếu bạn đang ở Bắc Ninh và cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh chất lượng và đáng tin cậy, thì đừng bỏ qua danh sách top 3 đơn vị mà chúng tôi đã tổng hợp dưới đây.

Dịch vụ hút bể phốt Bình Minh chuyên nghiệp tại Bắc Ninh

Công ty Hút bể phốt Bình Minh hiện là một trong những đơn vị uy tín nhất tại Hà Nội và các tỉnh khác tại miền Bắc. Tất cả các nhân viên của Bình Minh đều có tay nghề cao, hệ thống máy móc đời mới, hiện đại xử lý nhanh tình trạng tắc bể phốt.

Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ của Bình Minh được khách hàng đánh giá là cạnh tranh, xứng đáng với chất lượng mang lại. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, như: Vận chuyển chất thải, xử lý tắc nghẽn bồn cầu, bùn vi sinh, nạo vét hố ga...

Đặc biệt, công ty hỗ trợ khách hàng 24/7, kể cả ngày lễ và Chủ nhật. Công ty có nhiều chinh nhánh dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh nên sẽ có mặt nhanh chóng chỉ sau 15 phút khách hàng gọi.

Thông tin liên hệ:

HÚT BỂ PHỐT BÌNH MINH

Địa chỉ: Số 70 Ngõ 16 phố Đỗ Xuân Hợp, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0909 866 199

Hotline: 0975 51 58 56

Website: https://hutbephotbinhminh.com

Công ty Hưng Thịnh - chuyên hút bể phốt tại Bắc Ninh

Công ty Cổ phần Vệ sinh môi trường đô thị Hưng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công thông tắc - hút bể phốt tại Hà Nội và các tỉnh lân cận chuyên nghiệp với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực này.

 Đội thợ của công ty được tuyển lựa kỹ về tính cách, tay nghề và luôn đặt ra tiêu chí "Làm việc cho khách hàng như làm cho chính mình". Ngoài ra, họ còn được đào tạo và kiểm tra tay nghề liên tục để đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Công ty sử dụng cơ sở máy móc hiện đại nhất với 20 xe hút bể phốt khác nhau (2 khối, 3 khối, 7 khối), để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị cũng sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động và giấy phép xử lý chất thải.

Hưng Thịnh hiện tại cung cấp các dịch vụ sau:

  • Hút bể phốt trên địa bàn Bắc Ninh
  • Cho thuê xe hút bể phốt
  • Phục vụ tất cả các đối tượng như cơ quan xí nghiệp, gia đình, cơ quan, khu công nghiệp, bệnh viện…
  • Thông tắc hút bể phốt
  • Bảo hành sau khi hút bể phốt
  • Hút bể phốt trọn gói tại nhà
  • Thông tắc bồn cầu, bồn tiểu nam

Hưng Thịnh cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, tiện lợi và nhanh chóng. Đơn vị cũng có đội ngũ nhân viên tận tâm và tâm huyết, cùng với các máy móc hiện đại để đảm bảo quá trình hút bể phốt được thực hiện một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, Hưng Thịnh luôn bảo hành trong vòng 3 tháng kể từ ngày thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngách 41 ngõ 199, Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm ,Hà Nội

Điện thoại: 024.6294.0267 – 0974.222.997

Website: https://thongtacconghanoi.net/

Công Ty TNHH Môi trường miền Bắc - Dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh đảm bảo chất lượng

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực,đơn vị cam kết thực hiện việc xử lý nhanh chóng các trục trặc phát sinh trong quá trình thi công và không sử dụng biện pháp đục phá.

Đặc biệt, đơn vị sử dụng các thiết bị hiện đại, như: Máy thổi hơi cực mạnh, xe chuyên dụng và máy thông tắc lò xo để đảm bảo quá trình xử lý diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Đội ngũ tư vấn được đào tạo nhiệt tình và cởi mở, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đồng thời, chế độ bảo hành hấp dẫn và giá cả phải chăng sẽ làm hài lòng các khách hàng.

Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết cung cấp đầy đủ thông tin cho bên dịch vụ và cung cấp hóa đơn VAT cho doanh nghiệp (nếu cần). Tất cả những cam kết này sẽ giúp đơn vị xây dựng được uy tín và đánh giá cao từ phía khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0904565567

Vậy là bạn đã có trong tay danh sách các địa chỉ cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh uy tín và chất lượng nhất. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết này, các bạn đã có thể lựa chọn được địa điểm phù hợp và yên tâm sử dụng dịch vụ này cho gia đình mình.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích