Tottenham bị loại, Mourinho đau đớn: 'Đá như mèo đuổi chuột'

11/02/2021 - 09:41

HLV Jose Mourinho rất tiếc nuối khi Tottenham bị loại khỏi FA Cup sau 120 phút kịch tính trước Everton.

Tottenham ghi bàn trước nhưng không thể giành chiến thắng trước Everton trên sân khách. HLV Jose Mourinho và các học trò bị loại ở vòng 5 FA Cup với tỉ số 4-5, trong đó bàn thua quyết định đến ở hiệp phụ.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự tiếc nuối. Ông đánh giá cao màn thể hiện của các học trò trong việc tấn công, nhưng cũng thừa nhận rằng chỉ như vậy là chưa đủ để giành được chiến thắng.

Everton đánh bại Tottenham sau 120 phút kịch tính.

"Tôi vừa thích, vừa không thích trận đấu này", HLV Mourinho phát biểu. 

"Tôi hài lòng về cách chúng tôi chơi bóng. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội, có những pha phối hợp hay, ghi được bàn thắng, cho thấy tinh thần chiến đấu. Tuy nhiên, bóng đá tấn công chỉ mang về chiến thắng khi số sai lầm không nhiều hơn số cơ hội. Chúng tôi ghi 4 bàn nhưng vẫn không đủ".

"Người đặc biệt" cho rằng Tottenham tự thua vì mắc quá nhiều sai sót. Ông ví trận đấu này như mèo đuổi chuột, nhưng không phải ám chỉ các học trò của mình phải đuổi theo đối thủ mà là theo sau chính những sai lầm đã mắc phải.

Mourinho an ủi Son Heung-min.

"Điều đó thật đau đớn. Chúng tôi chơi rất hay khi tỉ số là 1-0 rồi 5 phút sau là sai lầm, sai lầm rồi sai lầm", HLV Mourinho nói.

"Chúng tôi cố gắng, nhưng sai lầm lại đến nhiều hơn. Giống như mèo đuổi chuột. Chúng tôi cứ phải đuổi theo để bù đắp sai lầm".

Theo MINH NGOC (VTC News)