Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

17/05/2023 - 15:42

Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

Sức hút của tour săn mây Đà Lạt

Tour săn mây Đà Lạt được Hoa Dalat Travel thiết kế và đưa vào hoạt động từ lâu với mục đích là mang đến những trải nghiệm thú vị và khó quên khi đến với Đà Lạt.

Được thiên nhiên ưu ái cho nền khí hậu mát mẻ quanh năm, những cảnh quan tuyệt đẹp làm say đắm lòng người… Cũng chính vì vậy, dù ở bất kỳ thời điểm nào thì Đà Lạt vẫn có một sức hút mạnh mẽ đối với nhiều người.

Ngoài những điểm đến vui chơi, ăn uống thì đến Đà Lạt du khách không nên bỏ qua những địa điểm gắn liền với thiên nhiên. Với vị trí địa lý cao hơn nhiều so với mực nước biển, vì thế Đà Lạt dễ dàng săn được mây vào sáng sớm để bạn có được khung hình và những chiếc clip cực kỳ xịn sò.

 

Những hoạt động và lịch trình của tour săn mây Đà Lạt

Để có thể săn được mây vào khoảng thời gian đẹp nhất thì hành trình sẽ bắt đầu xuất phát vào 4 giờ sáng và kết thúc vào 11 giờ trưa. Các hoạt động cụ thể như sau:

  • 04:00: Đón khách đi tour săn mây
  • 05:00: Ngắm bình minh và săn mây tại thảm gỗ săn mây Cầu Đất
  • 07:00: Ăn sáng và thưởng thức cà phê
  • 08:00: Tham quan và check in đồi chè cầu đất và điện gió
  • 09:00: Tham quan vườn hồng treo gió hoặc vườn dâu tây công nghệ cao
  • 10:00: Tham quan Chika Farm - Nông trại Châu Âu siêu hot tại Đà Lạt
  • 11:00 Kết thúc chương trình và đưa du khách trở về

DalatNews chia sẻ một vài lưu ý khi tham gia chương trình tour săn mây 1 ngày:

  • Vì giờ xuất phát sớm vì thế hãy nhớ cài báo thức để có thể đến đúng giờ và không để mọi người trong đoàn chờ đợi lâu nhé!
  • Vào buổi sáng tại Đà Lạt thì  nhiệt độ sẽ xuống thấp và khá lạnh bởi vậy mà hãy chuẩn bị một vài áo ấm.
  • Khi di chuyển tại thảm gỗ săn mây cầu Đất hãy cẩn thận bởi lúc này sương mù dày đặc rất dễ bị trơn trượt, té ngã.
  • Điều quan trọng là hãy chuẩn bị chiếc điện thoại đầy pin để không bỏ lỡ những khung cảnh đẹp trong suốt hành trình tham gia.

Chỉ với một buổi sáng mà bạn đã có thể ngắm được rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng tại Đà Lạt. Được tận hưởng bầu không khí trong lành vào buổi sáng bình minh với biển mây hùng vĩ tuyệt đẹp. Với giá vé chỉ từ 400.000 đồng/người chắc chắn đây sẽ là chương trình mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Đà Lạt ngàn hoa.

Vì sao nên lựa chọn tour thay vì tự di chuyển khi săn mây tại Đà Lạt?

Lựa chọn tour săn mây tại Đà Lạt hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Để có thể săn được mây thì bạn cần di chuyển khá sớm, do đó với  những ai không thông thạo địa hình nhất là dạng đường đồi núi thì quả thật rất nguy hiểm. Tham gia tour du lịch 1 ngày của Hoa Dalat Travel bạn được đưa đón tận nơi, di chuyển bằng các loại từ 7 chỗ, 16 chỗ đời mới, an toàn và luôn được đảm bảo.

Không chỉ vậy bạn có được sắp xếp một lịch trình hoàn hảo và được tham quan nhiều nơi với giá vô cùng phải chăng. Với những ai mong muốn được một lần trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn sự chuyển mình của Đà Lạt thì lựa chọn tour săn mây chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Với những thông tin trên đây mà Dalatnews.net cung cấp , hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chương trình tour săn mây Đà Lạt rồi nhỉ. Đừng quên Dalatnews.net còn có rất nhiều thông tin, bài viết hữu ích khác về: Món ngon Đà Lạt, địa điểm vui chơi… để chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Dalatnews.net để được tư vấn và giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ

Dalatnews.net – Trang review du lịch Đà Lạt, khách sạn, ẩm thực, book tour, đặt phòng khách sạn, homestay giá rẻ.

Địa chỉ: 601 Đường Nguyên Tử Lực, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng       

Liên Hệ: 02633500999

Email: DalatnewsVietNam@gmail.com

Website: dalatnews.net

Facebook: https://www.facebook.com/dalatnews.net/

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCWgmdoFQfp0LKXDBJEsNF2Q/

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích