Trận cầu đinh Juventus-Inter Milan đấu kín vì dịch COVID-19

01/03/2020 - 14:04

Cặp đấu tâm điểm giữa Juventus với Inter Milan thuộc vòng 26 Serie A sẽ diễn ra trên sân không có khán giả để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành ở Italy.

Vòng 26 Serie A diễn ra vào cuối tuần này từ ngày 29-2 tới 3-3 với năm trận đấu không có khán giả do lo ngại về dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đó là Udinese-Fiorentina, Parma-SPAL, AC Milan-Genoa, Sassuolo-Brescia và Juventus-Inter Milan. 

Đáng chú ý, trận cầu tâm điểm giữa Juventus và Inter Milan trên sân vận động Allianz thu hút sự quan tâm của lượng lớn khán giả cũng sẽ phải đấu kín. 

Trận đấu Juventus với Inter Milan sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. (Ảnh: Getty Images)

Ban tổ chức Serie A đang rất chặt chẽ trong vấn đề đảm bảo an toàn y tế khi dịch bệnh COVID-19 hoành hành tại Italy lúc này. Cả năm trận đấu diễn ra không khán giả kể trên đều nằm trong vùng có dịch nguy hiểm. 

Đóng cửa sân vận động ở các trận đấu tại Serie A là cần thiết. Hiện tại tình hình dịch tại Italy rất phức tạp.

Một nhà báo thể thao nhiễm bệnh và hơn 2.000 người đang được kiểm tra y tế nghiêm ngặt khi đã tới thành phố Milan để theo dõi trận đấu giữa Atalanta với Inter Milan hồi cuối tuần trước. 

Một cầu thủ trẻ của Juventus cũng đã dương tính với virus SARS-CoV-2 khiến đội một và U23 phải tập riêng.

Trận đấu giữa Juventus với Inter Milan sẽ quyết định trực tiếp tới cuộc đua cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này. Thi đấu không có khán giả là trở ngại lớn cho cả hai đội. 

Hiện Ronaldo và đồng đội hơn đoàn quân huấn luyện viên Conte 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Nếu Inter Milan có được chiến thắng tới thì có thể cân bằng điểm số và gây áp lực lớn lên chính Juventus./.

Tran cau dinh Juventus-Inter Milan dau kin vi dich COVID-19 hinh anh 1

Lịch thi đấu vòng 26 Serie A mùa giải 2019/2020. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)