Trần Thị Mai đăng quang Người đẹp Hạ Long 2020

15/11/2020 - 08:54

Ngày 14-11, vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2020 đã diễn ra tại Khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh).

Người đẹp Hạ Long 2018 Nguyễn Phương Anh (bên phải) trao vương miện cho Trần Thị Mai, Người đẹp Hạ Long 2020.

Đêm chung kết có sự góp mặt của 18 thí sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn từ hơn 40 thí sinh qua các vòng sơ khảo. Các thí sinh dự thi phần trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Trong đêm chung kết, người đẹp mang số báo danh 33 Trần Thị Mai đến từ huyện Vân Đồn đã xuất sắc vượt qua 18 thí sinh để đoạt danh hiệu Người đẹp Hạ Long 2020. Thí sinh Trần Nhật Lệ, số báo danh 45 đoạt danh hiệu Người đẹp thứ 2. Thí sinh Đỗ Phương Anh, số báo danh 60, đoạt danh hiệu Người đẹp thứ 3.

Người đẹp Hạ Long được trao tặng Vương miện trị giá 1 tỷ đồng của nhà tài trợ và giải thưởng của Ban Tổ chức.

Ban Tổ chức còn trao giải Người đẹp thân thiện, Người đẹp Tuần Châu, Người đẹp biển, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất, Người đẹp có khuôn mặt khả ái, Người đẹp trí tuệ cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Theo Ban Tổ chức cuộc thi, số lượng thí sinh năm nay không nhiều nhưng chất lượng lại khá đồng đều cả về trình độ học vấn lẫn ngoại hình. Không chỉ có các nữ thanh niên đang học tập, lao động, công tác tại Quảng Ninh, cuộc thi còn thu hút nhiều người đẹp gốc Quảng Ninh đang học tập, lao động, công tác trong và ngoài nước.

Cuộc thi Người đẹp Hạ Long là sự kiện văn hóa quan trọng của tỉnh được tổ chức định kỳ hai năm một lần. Đây là năm thứ 13 cuộc thi diễn ra nhằm tôn vinh, nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Thông qua cuộc thi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, của Quảng Ninh, Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Theo ĐỨC HIẾU (TTXVN)