Trao tặng Kỷ niệm chương “Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù, đày” TX. Tân Châu

31/05/2024 - 11:53

 - Sáng 31/5, Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình chủ trì Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù, đày” cho 81 cá nhân đang sinh sống ở TX. Tân Châu đã nêu cao tinh thần kiên trung bất khuất, góp phần vào thắng lợi của sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc.

Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình trao tặng Kỷ niệm chương “Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù, đày”

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu, Phó Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Trần Thị Hòa Bình ghi nhận sự đóng góp to lớn của các chiến sĩ cách mạng bị bắt tù đày. Qua đó, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu cao phẩm chất cao đẹp của người cán bộ, đảng viên, bộ đội Cụ Hồ, vượt qua khó khăn, thử thách, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào xây dựng quê hương; góp phần tích cực vào việc giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước cho thế hệ trẻ.

6 tháng đầu năm 2024, TX. Tân Châu đã chi trợ cấp hàng tháng cho 3.671 lượt người có công với cách mạng, với số tiền trên 7 tỷ đồng; chi trợ cấp dịp Tết Nguyên đán cho 3.756 người có công, thân nhân người có công 3,756 tỷ đồng; thăm hỏi, tặng quà cho 150 gia đình chính sách, với số tiền 75 triệu đồng…, cùng nhiều chính sách và hoạt động đền ơn đáp nghĩa khác…

TRẦN HUYỆN – TRỌNG TÍN