Tri ân công nhân môi trường nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

01/10/2022 - 12:28

 - Ngày 1/10, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đã đến thăm, trao quà cho công nhân, người lao động đã nghỉ hưu nhân Ngày Quốc tế Người cao tuối 1/10.

Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tặng quà cho gia đình nguyên Trưởng ban Công trình công cộng TX. Long Xuyên (nay là TP. Long Xuyên)

Theo đó, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân 22 cán bộ, nhân viên, công nhân đã nghỉ hưu. Nhiều người không khỏi bùi ngùi xúc động khi đoàn đến thăm và ôn lại những tháng năm gian khổ với bao câu chuyện buồn vui của nghề làm đẹp đường phố, vệ sinh môi trường.

Ông Phạm Văn Hoàng (bìa phải) xúc động khi biết được đoàn đến thăm, tặng quà tri ân nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Tại mỗi nơi đến, Phó Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng ghi nhận công lao đóng góp của những cán bộ, nhân viên, công nhân vào sự phát triển chung của công ty. Đồng thời, kính chúc các vị cao niên luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ và là điểm tựa tinh thần cho con cháu.

Tin, ảnh: GIA HƯNG