Triệt phá đường dây lô, đề với số tiền giao dịch hơn 300 triệu đồng/ngày

13/05/2022 - 08:07

Ngày 12/5, thông tin từ Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết: Lực lượng này đã triệt xóa đường dây đánh bạc dưới hình thức mua bán lô, đề với số tiền giao dịch hơn 300 triệu đồng/ngày.

Bước đầu, Công an huyện Như Xuân đã tạm giữ hình sự 7 đối tượng trong đường dây đánh bạc, trong đó Tạ Quang Trình, sinh năm 1981, thôn 1, xã Bãi Trành là đối tượng cầm đầu.

Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, từ đầu tháng 1/2022 đến khi bị phát hiện, bắt giữ, Tạ Quang Trình đã câu kết với 6 đối tượng trên hình thành đường dây để tổ chức đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề qua Zalo, Messenger và tin nhắn SMS trên điện thoại. Bình quân mỗi ngày đường dây này giao dịch số tiền hơn 300 triệu đồng.

Đây là đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc chuyên nghiệp, có quy mô lớn. Các đối tượng thường sử dụng điện thoại thông minh cùng thẻ sim sử dụng làm công cụ, phương tiện cho các đối tượng đánh bạc qua tin nhắn trên mạng xã hội Facebook hoặc Zalo với các tài khoản ảo. Sau khi giao dịch, các đối tượng này đã xóa hết dấu vết và thông tin trong ngày để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an.

Hiện công an huyện Như Xuân đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo TRỊNH DUY HƯNG (TTXVN)