Trung tâm Thuốc Central Pharmacy - Mô hình dược phẩm mới giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

17/10/2024 - 15:41

Cùng với sự phát triển của internet, mô hình chăm sóc khách hàng và mua thuốc trực tuyến đã có những bước tiến triển nhảy vọt. Nhận thấy đây là một cơ hội tốt để tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy đã tiến hành mở rộng phạm vi kinh doanh sang hình thức online. Vậy Nhà thuốc Central Pharmacy hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu trên mọi miền tổ quốc

Nhà thuốc Central Pharmacy có sự đa dạng về các thuốc, nhóm thực phẩm chức năng hay thiết bị y tế đến từ không chỉ các đơn vị dược phẩm uy tín tại Việt Nam mà còn từ nhiều công ty dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Pfizer, Novartis, Sanofi… Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm sử dụng các sản phẩm của nhà thuốc.

Thông tin sức khỏe cập nhật chính xác và liên tục

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm, dược phẩm hay thiết bị y tế, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy còn là một địa chỉ tra cứu uy tín các thông tin về sức khỏe. Các thông tin luôn được cập nhật hàng ngày, được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng bới các chuyên gia đang công tác tại nhà thuốc, trình bày rõ ràng và dễ hiểu nhất, giúp người đọc nắm bắt nhanh chóng.

Uy tín và sự tận tâm là ưu tiên hàng đầu

Nhà thuốc Central Pharmacy được sáng lập và điều hành bởi các dược sĩ tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội - một ngôi trường đào tạo y dược hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống các Dược sĩ chuyên môn, tư vấn và nhân viên kinh doanh đang công tác tại nhà thuốc đều có chuyên môn tốt, luôn tích cực cập nhật các thông tin mới, trao dồi kiến thức nhằm đưa đến các quý khách hàng những thông tin chính xác và kịp thời nhất.

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chuyên môn, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy cũng luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ khách hàng. Người bệnh khi liên hệ tới nhà thuốc sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp các nhu cầu và thắc mắc dù là nhỏ nhất. Nhân viên tư vấn luôn ưu tiên giải quyết các vấn đề của khách hàng trước theo cách dễ hiểu và dễ hình dung nhất. Với châm ngôn phát triển gắn liền với chữ “tín”, Nhà thuốc Central Pharmacy cam kết không quảng cáo hay tư vấn quá sự thật về sản phẩm hay nghiêm trọng hóa vấn đề rồi trục lợi. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của Nhà thuốc Central Pharmacy.

Mua hàng online nhanh chóng chỉ bằng vài cú kích chuột

Nhà thuốc Central Pharmacy sở hữu một trang riêng là https://trungtamthuoc.com/

Những dược phẩm, thực phẩm chức năng hay thiết bị y tế luôn được cập nhật hàng ngày. Quý khách có thể tìm hiểu sơ qua về nhà sản xuất, giấy chứng

nhận hay cách sử dụng sản phẩm mà mình đang quan tâm tìm kiếm. Để mua hàng, quý khách chỉ cần bấm vào nút “mua ngay” bên dưới sản phẩm, sau đó để lại các thông tin liên lạc cần thiết, Nhà thuốc Central Pharmacy sẽ giao hàng đến tận nơi. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào, hãy nhắn tin với đội ngũ nhân viên tư vấn  trực tiếp trang trên web hoặc thông qua phần chat trên trang fanpage.

 

Nhà thuốc cũng có một số điện thoại hotline là 1900888633 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hay đắn đo của quý khách hàng về sản phẩm, cách dùng, liều dùng hay vấn đề vận chuyển... Quý khách hãy liên lạc để nhận được câu trả lời sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy

Số điện thoại: 1900.888.633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

X.com: https://x.com/trungtamthuoc

Instagram: https://www.instagram.com/trungtamthuoc

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Bài, ảnh: P.V