Trường Chính trị Tôn Đức Thắng bế mạc Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp trường

27/08/2024 - 19:36

 - Chiều 27/8, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng (tỉnh An Giang) bế mạc Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2024. Kết quả, ban tổ chức trao giấy chứng nhận danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi” cho 8 giảng viên của trường.

Quang cảnh hội thi

TS Hồ Ngọc Trường, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tôn Đức Thắng, trao thưởng cho các giảng viên

Tham gia hội thi có 10 giảng viên, gồm 8 giảng viên chuyên trách, 2 giảng viên kiêm nhiệm. Các giảng viên trải qua 3 vòng, gồm: Thi giáo án, thi viết và thi giảng bài trên lớp.

 Kết quả thi là điểm trung bình của 3 phần thi, trong đó thi giáo án và thi viết tính hệ số 1, thi giảng được tính hệ số 3. Điểm khoa học là điểm quy đổi công trình khoa học được nghiệm thu là điều kiện để được hội đồng giám khảo xếp loại danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi”, “Giảng viên dạy xuất sắc”… Kết quả, trường đã đánh giá và công nhận 8 giảng viên đạt danh hiệu “Giảng viên dạy giỏi” cấp trường.

Hội thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của giảng viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng của trường, giữ vững các tiêu chí “Trường chính trị chuẩn mức 1” và hướng đến xây dựng “Trường chính trị chuẩn mức 2”.

HỮU HUYNH