Trường Đại học An Giang trao bằng tốt nghiệp cho 48 tân thạc sĩ và 1.602 sinh viên

17/10/2020 - 20:28

 - Trong 2 ngày (16 và 17-10) Trường Đại học An Giang (ĐHAG) tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho các học viên cao học và sinh viên đại học khóa 17, cao đẳng khóa 42. Đồng thời, công bố quyết định mở ngành Công nghệ thực phẩm bậc cao học, bắt đầu tuyển sinh từ năm 2020.

Có 48 tân thạc sĩ và 1.602 sinh viên tốt nghiệp thuộc các khoa: Sư phạm, Ngoại ngữ, Kỹ thuật - Công nghệ - Môi trường, Nông nghiệp và Tài nguyên thiên nhiên, Công nghệ thông tin, Luật và Khoa học chính trị, Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Du lịch và Văn hóa nghệ thuật.

Tại lễ tốt nghiệp, Trường ĐHAG đã vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho 223 tân khoa xuất sắc - giỏi cùng các tân thạc sĩ; khen thưởng 28 sinh viên thủ khoa ngành và trao tặng bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM cho 9 sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học thuật, nghiên cứu khoa học và rèn luyện.

PGS, TS. Võ Văn Thắng, Hiệu trưởng Trường ĐHAG cho biết, gần 21 năm thành lập và hơn 1 năm trở thành trường thành viên của Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường ĐHAG luôn phấn đấu để trở thành một trường mạnh về đào tạo và nghiên cứu khoa học. Các bạn tốt nghiệp hôm nay là “hình ảnh” của thương hiệu AGU (Trường ĐHAG) với khát vọng vươn lên.

"Tôi mong rằng, các em hãy vững tin vào sức mạnh hành trang tri thức quý báu của bản thân. Trường luôn tin tưởng, dõi theo và kỳ vọng sự thành công, cũng như mong muốn giữ mối liên hệ, hợp tác ở một phương diện khác với vị trí mới của các em...", Hiệu trưởng Trường ĐHAG  Võ Văn Thắng nói.

Các tân khoa báo công trước tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Tin, ảnh: HỮU HUYNH