Trường ĐH đầu tiên ở phía Nam cho sinh viên nghỉ học, hoãn thi

07/05/2021 - 14:19

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho toàn bộ sinh viên nghỉ học tập, hoãn thi tập trung tại trường kể từ ngày 10-5 để chống dịch Covid-19 cho đến kho có thông báo mới.

Trưa nay, (7-5), Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm quyết định cho toàn thể sinh viên, học sinh và học viên tất cả các khóa đào tạo được nghỉ học tập, hoãn thi tập trung tại trường kể từ ngày 10-5 đến khi có thông báo mới.

Riêng các môn kiến tập, thực tập ngoài trường, trưởng khoa đào tạo căn cứ tiến độ cân nhắc quyết định cho sinh viên tiếp tục thực hiện hay nghỉ phù hợp với tình hình thực tế tuy nhiên phải đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 an toàn tuyệt đối cho sinh viên và giảng viên và chịu trách nhiệm trước hiệu trưởng về quyết định của mình.

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, nghỉ học, hoãn thi từ ngày 10-5 chống dịch Covid-19

Sinh viên, học viên theo dõi lịch học trên cổng thông tin sinh viên và tiếp tục học tập online kể từ ngày 10-5 theo thời khóa biểu. Các đơn vị thuộc trường ưu tiên làm việc online và bố trí người trực đảm bảo việc dạy  học và công tác phục vụ được tốt nhất.

Nhà trường yêu cầu viên chức, người lao động, sinh viên, học sinh, học viên thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin truyền thông về tình hình dịch bệnh. Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới, đảm bảo nguyên tắc 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”.

Trong trường hợp có các dấu hiệu bất thường như ho, sốt, mệt mỏi, khó thở, tức ngực phải báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất để có biện pháp xử lý kịp thời.

Thực hiện vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp theo quy định; rà soát, bổ sung kịp thời nước sát khuẩn, xả phòng và các vật dụng cần thiết tại các khu vực sinh hoạt công cộng trong nhà trường trước và sau khi kết thúc kỳ nghỉ học.

Theo LÊ HUYỀN (Vietnamnet)