Tưng bừng sự kiện tri ân Khách hàng sở hữu TNR Stars Thoại Sơn

14/07/2020 - 06:00

Chiều 11-7, tại Trung tâm hội nghị Hòa Bình, Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây kết hợp chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam tổ chức tri ân khách hàng sở hữu TNR Stars Thoại Sơn, với sự tham dự của hút đông đảo khách hàng từ khắp các tỉnh ĐBSCL…

Khán phòng chật kín vì đông đảo khách hàng đến tham dự

Món quà tri ân

Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt dãy phố thương mại ngày 14-6, sự kiện tri ân là nơi chào đón rất nhiều khách hàng sở hữu TNR Stars Thoại Sơn cùng ngồi lại và tìm hiểu thêm những thông tin hấp dẫn về các chính sách ưu đãi, cũng như các chương trình quà tặng giá trị.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Giám đốc kinh doanh Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng và giới thiệu những chính sách ưu đãi hấp dẫn

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Giám đốc kinh doanh Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã cảm ơn những tình cảm quý báu mà khách hàng dành tặng cho dự án TNR Stars Thoại Sơn và giới thiệu những chính sách quà tặng hấp dẫn cho khách hàng giao dịch thành công trong thời gian sắp tới.

Trong không gian sang trọng và ấm cúng, khách hàng có thêm nhiều thời gian trao đổi với các chuyên viên tư vấn về những thông tin mới nhất của dự án. Bên cạnh đó, bất cứ khách hàng nào có mặt tại sự kiện đều có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị trong chương trình quay số trúng thưởng.

Khách hàng hân hoan nhận giải thưởng may mắn

Thời gian chính là “chìa khóa vàng” để đầu tư hiệu quả. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã tranh thủ đặt thêm nhiều sản phẩm, bởi số lượng hiện có  khan hiếm, với tốc độ “cháy hàng” liên tục.

Hiện tại, dự án TNR Stars Thoại Sơn đang bước vào giai đoạn “nước rút”, với số lượng giao dịch “dồn dập”. Nhiều khách hàng tỏ ra nuối tiếc vì không kịp sở hữu sản phẩm mong muốn. Chia sẻ tại sự kiện, một khách hàng nữ tỏ ra rất hài lòng vì đã kịp thời đặt hàng sản phẩm vừa ý, chị cho biết tiềm năng phát triển của khu đô thị rất phù hợp với nhu cầu an cư của gia đình.

Chuyên viên tư vấn tích cực hỗ trợ khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý

Rạng rỡ niềm vui

Hơn cả lời tri ân, sự kiện còn mong muốn trao đi niềm hân hoan và những cảm xúc tích cực khi nhận được những nụ cười rạng rỡ của quý khách hàng. Tại sự kiện, anh Đặng Thanh Bình, người may mắn trúng ôtô Honda City 2020 xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn và bất ngờ khi nhận được giải thưởng giá trị này. Trước đó, vì tin tưởng vào chủ đầu tư và đơn vị phân phối sẽ mang lại những dự án tiềm năng, với nhiều lợi thế phát triển, tôi đã quyết định đầu tư 5 lô nền của dự án TNR Stars Thoại Sơn, để có thể hưởng lợi từ các chính sách ưu đãi tốt nhất. Tôi mong trong tương lai khu đô thị sẽ trở thành một nơi an cư và đầu tư lý tưởng”.

Chúc mừng chủ nhân may mắn nhận được phần quà giá trị  ôtô Honda City 2020

Thành công của sự kiện, cũng như sự đón nhận tích cực của khách hàng là “bảo chứng” cho chất lượng sản phẩm, giá trị sinh lời mà chủ đầu tu và đơn vị phân phối mong muốn mang lại nhằm kiến tạo nên giá trị phát triển bền vững và thiết lập cầu nối niềm tin đến với khách hàng.

Hội tụ những lợi thế cạnh tranh vượt trội, TNR Stars Thoại Sơn mang đến những sản phẩm đất nền nằm tại vị trí trung tâm được tự nhiên ưu đãi, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông được nâng cấp và mở rộng, tiềm năng du lịch văn hóa đặc sắc, giúp cư dân đến gần hơn với giấc mơ sở hữu nơi an cư lý tưởng.

Nhiều khách hàng và nhà đầu tư rất ưng ý với các sản phẩm của dự án TNR Stars Thoại Sơn

Sở hữu không gian xanh đắt giá đi kèm với khả năng trở thành tâm điểm thương mại tại khu vực, khu đô thị hứa hẹn sẽ là một “viên kim cương” giúp nhà đầu tư sinh lời vượt trội. Đồng thời, khách hàng phát sinh giao dịch đến ngày 31-7 sẽ có cơ hội nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng xe SH 125i CBS – 2020.

Có thể nói, Khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn là tâm điểm đầu tư tại khu vực trong giai đoạn này, khi số lượng nguồn cung đất nền ra thị trường ngày một khan hiếm.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

P.V

 

Liên kết hữu ích