Tuyển Việt Nam bổ sung Xuân Mạnh, Thanh Thịnh

24/09/2021 - 08:29

HLV Park Hang Seo bổ sung Xuân Mạnh và Thanh Thịnh lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman.

Phạm Xuân Mạnh và Thanh Thịnh không phải là gương mặt xa lạ bởi bộ đôi này từng nhiều lần khoác áo U22 và tuyển Việt Nam. Xuân Mạnh từng ghi dấu ấn ở VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, trong khi Thanh Thịnh chơi ấn tượng ở SEA Games 29.

Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này thường xuyên gặp chấn thương nên không có nhiều cơ hội được thi đấu cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

 Xuân Mạnh và Thanh Thịnh được thầy Park tăng cường cho tuyển Việt Nam

Việc bổ sung hai học trò cũ giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn nhân sự trước hai trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới. Thanh Thịnh và Xuân Mạnh sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/9.

Tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo liên tục có những sự bổ sung nhân sự cho tuyển Việt Nam. Mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc tạo điều kiện để một số cầu thủ U22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng ĐTQG như Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh và Liễu Quang Vinh.

Tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi trong ngày 23/9 trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho hai chuyến làm khách trước Trung Quốc (7/10) và Oman (12/10).

Theo ĐẠI NAM (Vietnamnet)