UBND huyện Châu Phú họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

18/11/2022 - 10:55

 - Chiều 18/11, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang Nguyễn Quốc Khanh tham dự họp mặt.

Các đại biểu tham dự họp mặt

Các cá nhân, tập thể được khen thưởng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Văn Bé Tám cho biết, sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, quy mô mạng lưới trường, lớp trên địa bàn huyện Châu Phú ngày càng mở rộng và được sắp xếp phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được đầu tư, xây dựng, đáp ứng ngày càng tốt hơn hoạt động dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Đặc biệt, năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực lớn, ngành giáo dục huyện Châu Phú đã triển khai nhiều giải pháp dạy và học thích ứng diễn biến tình hình dịch bệnh và đã hoàn thành tốt các tiêu chí nhiệm vụ trọng tâm năm học đề ra. Trong đó, phải kể đến sự nỗ lực rất lớn của đội ngũ thầy, cô giáo.

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo huyện Châu Phú, ông Nguyễn Văn Bé Tám gửi lời chúc tốt đẹp và trân trọng ghi nhận công lao của các thầy, cô giáo đã và đang công tác trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn, các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, giáo dục thế hệ trẻ trở thành có người đức, có tài, để mai sau góp sức xây dựng quê hương.

Dịp này, có 8 giáo viên được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ  vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2015-2016 đến năm học 2020-2021; 5 đơn vị trường học được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh An Giang vì có thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục và đào tạo, năm học 2021-2022; 9 đơn vị trường học được nhận Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục và đào tạo năm học 2021-2022.

TRÚC MAI – ANH KIỆT