UBND huyện Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

17/11/2022 - 16:31

 - Ngày 17/11, UBND huyện Châu Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang Trần Thị Ngọc Diễm; Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh An Giang Đặng Hoài Dũng; Bí thư Huyện ủy Châu Thành Lê Phước Dũng; Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Hồ Hữu Tài đã đến dự.

Các đại biểu tham dự họp mặt

Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng quà nguyên lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo huyện qua các thời kỳ và  Nhà giáo ưu tú

Tặng Bằng khen và cờ thi đua của UBND tỉnh An Giang cho các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Hồ Hữu Tài  gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân, cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của của đội ngũ nhà giáo đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Qua đó, mong muốn ngành giáo dục và đào tạo huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, không ngừng đổi mới nội dung, chương trình giảng dạy theo hướng hiện đại; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và giảng dạy, góp phần thực hiện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành.

Đối với các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, luôn là tấm gương sáng, gương mẫu trong các phong trào thi đua, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng xã hội học tập, phát triển kinh tế - xã hội địa phương…

Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến nguyên lãnh đạo, cán bộ phụ trách ngành giáo dục và đào tạo huyện qua các thời kỳ, nhà giáo ưu tú.

Ngoài ra, nhiều tập thể và cá nhân được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Cờ thi đua, Bằng khen UBND tỉnh An Giang; Giấy khen của UBND huyện Châu Thành về thành tích tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

L.H