UBND huyện Chợ Mới họp mặt, tri ân cộng đồng doanh nghiệp đầu Xuân năm 2023

02/02/2023 - 11:01

 - Sáng 2/2, UBND huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất- kinh doanh, nhằm tri ân cộng đồng doanh nghiệp chung tay tích cực đóng góp phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Đại biểu tham dự họp mặt

Lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện Chợ Mới và các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt

Các doanh nghiệp tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm làng nghề huyện Chợ Mới

Tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Đức và Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng đã thông tin đến các doanh nghiệp kết quả kinh tế - xã hội của huyện Chợ Mới trong năm 2022. Qua đó, ghi nhận và trân trọng cảm ơn các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp đã đồng hành, chia sẻ cùng hệ thống chính trị của huyện trong công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 và có những đóng góp thiết thực trong hoạt động chăm lo đời sống người dân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội huyện.

Lãnh đạo huyện Chợ Mới mong muốn các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường hội nhập, phát triển; "thay đổi để phát triển bứt phá"; tăng cường năng lực quản trị; đổi mới, sáng tạo, tích cực phát triển sản xuất - kinh doanh. Đồng thời, đề xuất, hiến kế để kinh tế - xã hội của huyện phục hồi và phát triển tốt nhất trong điều kiện mới; các cấp chính quyền huyện Chợ Mới luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ doanh nghiệp trên tinh thần xong việc chứ không chỉ hết thẩm quyền…

HẠNH CHÂU