Uni Paint tung ra bộ sưu tập sắc màu Colarand đẹp 'vượt thời gian'

14/12/2022 - 19:00

Uni Paint tiết lộ bộ sưu tập màu sơn được pha chế từ 12 sắc màu Colarand nhập khẩu từ Mỹ và Úc, có thể hợp với bất kỳ xu hướng trang trí nào trong năm 2023 và nhiều năm tới.

Dẫn đầu trong việc định hình các xu hướng màu sắc trang trí hàng năm, Uni Paint, một thương hiệu sơn nội ngoại thất cao cấp, với công nghệ và tiêu chuẩn hoàn toàn từ Mỹ, đã cho ra đời bộ sưu tập gồm 1.680 màu sơn tinh tế, được pha chế tự động từ 12 sắc màu chủ đạo bằng hệ thống pha màu Corodshop.

Những sắc thái màu sơn trong bộ sưu tập này được đánh giá có tính linh hoạt cao và được ứng dụng về lâu dài nhờ công nghệ kháng khuẩn, chống nắm mốc, chống rêu bám, màng sơn co giãn có thể chịu được thời tiết mưa nắng khắc nghiệt và độ bền màu.

Chính vì vậy, trong thời gian qua Uni Paint được giới chuyên môn và kiến trúc sư đánh giá cao. Bộ sưu tập màu sơn Benjamin Moore của Uni Paint hiện được sử dụng nhiều ở các công trình nhà ở cao cấp hiện nay và tiếp tục dẫn dắt các xu hướng trang trí nội ngoại thất trong thời gian tới.

Hãy cùng khám phá 3 xu hướng phối màu sơn hiện đại đẹp mãi với thời gian từ bộ sưu tập Colarand.

 

  1. Phối màu liền kề:

Cách phối màu này là sự kết hợp của 3 màu đứng cạnh nhau trên vòng tròn màu sắc. Các màu này có độ tương đồng để tạo điểm nhấn và mang lại sự độc đáo cho không gian. Từ 1 màu chủ đạo kết hợp với những gam màu tương đồng có thể nhạt hơn hoặc đậm hơn để tô điểm và trang trí nhấn nhá. Theo chuyên gia từ Uni Paint thì những sắc màu tương đồng này khi kết hợp sẽ tạo sự đồng điệu cho không gian và mang lại nét hài hoà nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn, yên bình, thư thái cho tâm hồn sau ngày dài bận rộn.

  1. Phối màu đơn sắc:

Đây được xem là cách phối màu đơn giản nhất trong 3 xu hướng được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Chỉ từ 1 tông màu đơn sắc chủ đạo, sau đó pha trộn màu đậm hoặc nhạt để nhấn nhá thêm cho không gian.

Chuyên gia Uni Paint đưa ra gợi ý những màu đơn sắc thường sử dụng nhất trong trang trí nội thất hiện nay là gam màu sáng hoặc trung tính như: màu trắng, be, xám nhạt... luôn mang đến sự trẻ trung, thời thượng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

  1. Phối màu tương phản:

 

Trái với cách phối màu hài hoà, xu hướng trang trí này sử dụng 2 màu sắc đối xứng nhau trong vòng tròn màu sắc để tạo sự đối lập trong không gian, gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Chuyên gia Uni Paint cũng cho biết các màu sơn thường được ứng dụng nhiều nhất trong các phong cách màu sắc rực rỡ, như: Color Block, Pop Art, hiện đại...

Uni Paint hiện được phân phối chính thức tại hệ thống showroom Bà Triệu:


- Showroom Châu Đốc: 108-112 Hoàng Diệu, Quốc lộ 91, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang 


- Showroom Long Xuyên: 19/4 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang 


-  Showroom cao cấp Long Xuyên 1: 19/8 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, An Giang

Website: http://unipaint.com.vn  http://www.batrieu.com.vn/

Bài, ảnh: P.V