VCK U23 châu Á 2022: Cầu thủ Hai Long hy vọng tiếp tục được ra sân

10/06/2022 - 14:01

Cầu thủ Nguyễn Hai Long bày tỏ mong muốn được tiếp tục ra sân tại VCK U23 châu Á 2022 trong đội hình U23 Việt Nam.

Tiền vệ Hai Long. Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+

Nguyễn Hai Long được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia 3-0 ở vòng bảng VCK U23 châu Á 2022. Sau trận đấu, Hai Long được AFC phỏng vấn. 

Bài viết đăng tải trên trang chủ của AFC về Nguyễn Hai Long có nội dung: “Hai Long được HLV Gong Oh-kyun tin tưởng xếp đá chính ở trận gặp U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2022. Tiền vệ này đã đền đáp niềm tin của HLV Gong bằng cách thi đấu ấn tượng và được bầu là cầu thủ hay nhất trận. Mặc dù Hai Long không có tên trên bảng tỷ số, nhưng anh đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam, qua đó góp phần giúp đội Á quân 2018 tiến vào Tứ kết".

Trả lời phỏng vấn của AFC, Hai Long hy vọng sẽ tiếp tục được ra sân thi đấu tại VCK U23 châu Á 2022. Tiền vệ này cho biết: “Tôi không có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân, nhưng khi HLV trao cho tôi cơ hội hôm nay, tôi đã cố gắng hết sức mình để thể hiện khả năng. Tôi hy vọng bản thân có thể tiếp tục tạo ra những màn trình diễn như thế này và tôi cũng muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn”.

Hai Long cho rằng, việc có ghi bàn hay không không quan trọng, miễn là có vai trò trong đội và giúp U23 Việt Nam đi tiếp. Hai Long chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi đã làm được điều đó”.

Hai Long cũng rất khiêm tốn khi được trao giải thưởng cầu thủ hay nhất trận: “Trên thực tế, tôi không rõ vì sao mình được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi nghĩ có nhiều đồng đội của mình xứng đáng giành giải thưởng hơn”.

Theo SƠN TÙNG (TTXVN)