Vụ rơi máy bay tại Brazil: Đã tìm thấy toàn bộ thi thể nạn nhân

11/08/2024 - 14:39

Tổng cộng 62 thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay, gồm 34 nam và 28 nữ, đã được tìm thấy và đưa đến bệnh viện để nhận dạng, sau đó bàn giao cho gia đình.

Hiện trường máy bay thuộc Hãng hàng không Voepass Linhas Areas của Brazil bị rơi ở thành phố Vinhedo, bang Sao Paulo, ngày 9/8/2024. (Ảnh: TV Globo/TTXVN)

Hiện trường máy bay thuộc Hãng hàng không Voepass Linhas Areas của Brazil bị rơi ở thành phố Vinhedo, bang Sao Paulo, ngày 9/8/2024. (Ảnh: TV Globo/TTXVN)

Ngày 10/8, nhà chức trách Brazil đã hoàn tất công tác tìm kiếm 62 thi thể trong vụ rơi máy bay chở khách tại thành phố Vinhedo, thuộc bang Sao Paulo của nước này.

Chính quyền Sao Paulo cho biết tổng cộng 62 thi thể, gồm 34 nam và 28 nữ, đã được tìm thấy và đưa đến bệnh viện để nhận dạng, sau đó bàn giao cho gia đình. Theo Thị trưởng thành phố Vinhedo, ông Dario Pacheco, thi thể cơ trưởng và cơ phó đã được nhận dạng qua dấu vân tay.

Tai nạn xảy ra lúc 13h30 ngày 9/8 theo giờ địa phương. Chiếc máy bay ATR-72 của hãng hàng không Voepass Linhas Areas (Brazil) khi đang bay từ Cascavel (bang Parana) đến Guarulhos (Sao Paulo) đã rơi xuống một khu dân cư ở Vinhedo.

Ban đầu, hãng Voepass cho biết máy bay chở 57 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn, nhưng sau đó xác nhận thêm 1 hành khách trên chuyến bay.

Toàn bộ 62 người trên máy bay thiệt mạng nhưng không có ai dưới mặt đất bị thương.

Video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chiếc máy bay bị mất thăng bằng, lao xuống một khu vực dân cư và bốc cháy. Giới chức quản lý ngành hàng không Brazil thông báo đã tìm thấy hộp đen còn nguyên vẹn của máy bay và các chuyên gia thuộc Trung tâm điều tra và phòng ngừa tai nạn hàng không Brazil (CENIPA) đang phân tích 2 hộp đen. Dự kiến, báo cáo sơ bộ về vụ việc sẽ được công bố trong vòng 30 ngày tới./.

Theo TTXVN/Vietnam+