Wolves - MU: Quỷ đỏ trở lại hang sói, đòi nợ FA Cup

02/04/2019 - 14:29

Trận đấu sớm vòng 33 Premier League giữa Wolves và MU sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 3-4 theo giờ Việt Nam.

Nửa tháng sau trận thua ở FA Cup, Quỷ đỏ sẽ trở lại hang sói Molineux. (Ảnh: Sky Sports)

“Đó là một đêm tuyệt diệu nhưng sắp tới là một thử thách mới. Những gì Wolves làm được trước MU ở FA Cup đã là chuyện quá khứ. Chúng tôi đã phân tích rất kỹ, cố gắng thực hiện công việc của mình và cố gắng lặp lại kết quả tốt” – HLV Nuno Espirito Santo chia sẻ trước trận đấu sớm vòng 33 Premier League.

Vị thuyền trưởng Wolves dự đoán rằng MU sẽ thể hiện bộ mặt rất khác so với trận thua 1-2 ở FA Cup cách đây nửa tháng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không quên khẳng định rằng đội chủ sân Molineux đã chuẩn bị rất kỹ càng để ứng phó với điều này. 

Về mặt lực lượng, Wolves chỉ thiếu vắng trung vệ Ryan Bennett vì án treo giò. Tuy nhiên, phong độ của thầy trò HLV Nuno Espirito Santo đang là dấu hỏi khi 5 vòng gần nhất ở Premier League, họ đã thua 2, hòa 2 và chỉ thắng 1.

Ngoài ra, Wolves cũng phải tính toán xoay vòng lực lượng khi cuối tuần này, họ sẽ chơi trận bán kết FA Cup với Watford. Điều này cũng có thể khiến Bầy sói sao nhãng ở Premier League khi họ không còn mục tiêu cụ thể để phấn đấu.

Ole Gunnar Solskjaer có thể bắt bài Nuno Espirito Santo? (Ảnh: Getty)

Ở chiều ngược lại, MU vừa giành chiến thắng 2-1 trước Watford trong trận đầu tiên dưới tư cách HLV chính thức của Ole Gunnar Solskjaer. Thế nhưng, đó lại là trận đấu mà Quỷ đỏ chơi không hay và để đối thủ lấn lướt ngay trên sân Old Trafford.

Nếu nhìn rộng hơn, MU của Ole Gunnar Solskjaer thường gặp rất nhiều khó khăn trước những đối thủ “gai góc” ở Premier League. Trước Watford, Southampton, Burnley, Brighton, Leicester đều khiến Quỷ đỏ phải mướt mồ hôi.

Tái ngộ Wolves lần này không chỉ là cơ hội để MU phục thù ở FA Cup mà còn là dịp để kiểm chứng năng lực ứng biến của Ole Gunnar Solskjaer, điều mà cựu danh thủ người Na Uy chưa thể hiện được nhiều trên cương vị HLV.

Về mặt lực lượng, MU sẽ thiếu vắng Matteo Darmian, Antonio Valencia, Alexis Sanchez và Eric Bailly vì chấn thương. Tuy nhiên, Romelu Lukaku và Anthony Martial đã tìm lại thể trạng tốt nhất.

Đội hình dự kiến của Wolves và MU. (Ảnh: Who Scored)

Theo VOV