Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

  • Tấm lòng thiện nguyện của ông Võ Hoài Đông

    Tấm lòng thiện nguyện của ông Võ Hoài Đông

    04-11-2022 07:05

    Thực hiện phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”, những năm qua, ông Võ Hoài Đông (Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) tích cực tuyên truyền, vận động bà con tín đồ PGHH và người dân chung tay làm công tác xã hội - từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

  • Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    03-11-2022 07:02

    Cả 2 hoàn cảnh đều là những thanh niên trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng không may bệnh tật và tai nạn bất ngờ ập đến nên họ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống. Hàng ngày, họ phải tốn kém thêm chi phí để điều trị bệnh. Đó là hoàn cảnh của anh Danh Tuấn Khanh (huyện Thoại Sơn) và chị Lê Thị Kim Phượng (huyện Châu Thành).

  • Trao gửi yêu thương qua những chiếc bánh miễn phí

    Trao gửi yêu thương qua những chiếc bánh miễn phí

    27-10-2022 07:44

    Trong dịp Tết Trung thu vừa qua, 1.000 chiếc bánh trung thu handmade đã được trao tặng cho nhiều học sinh ở các trường học trên địa bàn thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn). Đây là hoạt động được Câu lạc bộ (CLB) Bếp bánh học đường do anh Trần Nhật Trường (huyện Tri Tôn) làm chủ nhiệm, kết nối cùng Đoàn thị trấn Tri Tôn thực hiện.

  • Người bị phỏng điện, người bệnh nặng cần giúp đỡ

    Người bị phỏng điện, người bệnh nặng cần giúp đỡ

    27-10-2022 07:43

    Một người cha, một người chồng (cùng ngụ ấp Vĩnh Thắng, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn) luôn cần mẫn, chí thú lao động để chăm lo gia đình. Vậy mà, người không may bị tai nạn lao động và người mắc nhiều bệnh nặng, làm cuộc sống của họ vốn đã vất vả, nay càng khó khăn hơn gấp bội.

  • Nghề mua phế liệu và những nhọc nhằn mưu sinh

    Nghề mua phế liệu và những nhọc nhằn mưu sinh

    27-10-2022 07:43

    “Ai ve chai, sắt vụn bán không?” hay tiếng “tít te” là biết có xe mua phế liệu đang đến. Hình ảnh những người chạy xe đạp, đẩy xe... len lỏi khắp các con đường, ngõ hẻm từ thành thị đến thôn quê... để mua phế liệu (hay còn gọi là mua “ve chai, đồng nát”) từ lâu đã rất đỗi quen thuộc. Dù công việc vất vả nhưng giúp nhiều gia đình có thu nhập để trang trải cuộc sống.

  • Khánh thành cầu Đông Xuân 2 trị giá 900 triệu đồng

    Khánh thành cầu Đông Xuân 2 trị giá 900 triệu đồng

    26-10-2022 11:33

    Sáng 26/10, UBMTTQVN huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tổ chức lễ khánh thành cầu Đông Xuân 2 (ngọn Mương Chùa), nối liền 2 xã Bình Phước Xuân và Mỹ Hiệp. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã đến dự.

  • Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    Tấm lòng thơm thảo của Câu lạc bộ thứ 7 - Bình Khánh

    26-10-2022 07:23

    Suốt 10 năm qua, nhiều trái tim đã chung nhịp đập, đồng lòng, kịp thời chia sẻ với những hoàn cảnh ốm đau, bệnh tật. Bất kể từ nơi phố thị đến vùng quê hẻo lánh, các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) thứ 7 - Bình Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đều có mặt để động viên tinh thần và giúp đỡ vật chất, hỗ trợ người không may đau bệnh, tai nạn vượt qua khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

  • Nghĩa cử cao đẹp

    Nghĩa cử cao đẹp

    25-10-2022 07:08

    Hơn 4 năm qua, Tổ dặm vá cầu đường xã Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đóng góp công sức và vạn động kinh phí để vá các đoạn đường xuống cấp, giúp người dân đi lại an toàn, thuận tiện. Việc làm ý nghĩa của các thành viên trong tổ được người dân địa phương nêu gương, ghi nhận.

  • Hỗ trợ công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    Hỗ trợ công nhân môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    21-10-2022 14:04

    Ngày 21/10, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Long Xuyên.

  • Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng Trần Đông Xuân hỗ trợ 300 triệu đồng phẫu thuật tim cho bệnh nhân nghèo

    Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng Trần Đông Xuân hỗ trợ 300 triệu đồng phẫu thuật tim cho bệnh nhân nghèo

    21-10-2022 13:22

    Ngày 21/10, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng thương mại Tấn Thắng (TP. Long Xuyên) Trần Đông Xuân đã đến thăm, tặng quà cho 2 bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn phẫu thuật tim tại Bệnh viện Tim mạch An Giang.

  • Ông Út Hương nặng lòng với công tác xã hội - từ thiện

    Ông Út Hương nặng lòng với công tác xã hội - từ thiện

    18-10-2022 07:24

    Nặng lòng với công tác xã hội - từ thiện ở địa phương, ông Nguyễn Thanh Hoài (người dân địa phương thường gọi thân mật là Út Hương, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương, từ việc xây cầu, làm đường, cất nhà từ thiện…

  • Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    18-10-2022 07:09

    Một người đàn ông cần mẫn chăm lo gia đình, nay không may bị bệnh tim nhưng không tiền phẫu thuật; một thanh niên chí thú lao động để có tiền gửi về chăm lo gia đình lại bị viêm màng não. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương mà Báo An Giang đã ghi nhận tại huyện Chợ Mới và Thoại Sơn.

  • Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở xã Phú Lâm

    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở xã Phú Lâm

    17-10-2022 14:02

    Khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 16/10, tại đường cộ số 13, thuộc ấp Phú Thuận A, xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), trong lúc đang làm cỏ, người dân phát hiện 1 bé gái sơ sinh bị bỏ rơi nằm trong giỏ xách gần bụi chuối.

  • Khám sàng lọc tim miễn phí cho 100 trẻ em huyện Tịnh Biên

    Khám sàng lọc tim miễn phí cho 100 trẻ em huyện Tịnh Biên

    15-10-2022 11:21

    Sáng 15/10, Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội An Giang) phối hợp Bệnh viện Tim Tâm Đức (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức khám sàng lọc tim miễn phí cho trên 100 trẻ em huyện Tịnh Biên.

  • Nông dân đam mê làm từ thiện

    Nông dân đam mê làm từ thiện

    13-10-2022 07:28

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, bình dị trong cuộc sống hàng ngày, nông dân Mai Văn Chon (xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã góp phần lan tỏa tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  • Tấm lòng của người dân quê lụa

    Tấm lòng của người dân quê lụa

    13-10-2022 07:19

    Vụ hỏa hoạn ở xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) để lại nhiều nỗi đau cho gia đình các nạn nhân. Nhưng, qua đó cho thấy tấm lòng của người dân quê lụa đối với nhau thật nghĩa tình.

  • 2 gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    2 gia đình đau bệnh cần giúp đỡ

    11-10-2022 07:09

    Một gia đình có mẹ bị bệnh thận, anh trai bị ung thư xương, em trai học lớp 10 không có tiền đóng học phí, đang đứng trước nguy cơ bỏ học giữa chừng. Gia đình còn lại có người chị mắc bệnh tim không còn sức lao động mà phải nuôi dưỡng cô em mù bẩm sinh.

  • Nông dân giỏi làm tốt công tác xã hội - từ thiện

    Nông dân giỏi làm tốt công tác xã hội - từ thiện

    07-10-2022 07:27

    Không chỉ là nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, làm giàu trên mảnh đất quê hương, ông Nguyễn Văn Thắm (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh ) còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, chung tay với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

  • Hãy giúp người mẹ đơn thân mắc ung thư cổ tử cung

    Hãy giúp người mẹ đơn thân mắc ung thư cổ tử cung

    06-10-2022 07:03

    Nỗi đau từ cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ chưa nguôi ngoai, nỗi vất vả một mình nơi xứ người nuôi con chưa vơi bớt, vậy mà giờ đây, chị Mai Thanh Nữ (41 tuổi, ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại phải oằn mình trong đau đớn vì căn bệnh ung thư cổ tử cung.

  • Trao 2 căn nhà Nhân ái ở huyện Châu Thành

    Trao 2 căn nhà Nhân ái ở huyện Châu Thành

    05-10-2022 16:20

    Ngày 5/10, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phối hợp UBND huyện và UBMTTQVN huyện Châu Thành trao tặng nhà Nhân ái cho 2 ông Nguyễn Văn Đủ (ngụ ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh An) và Võ Kim Hổ (ngụ ấp Thạnh Hòa, xã Bình Thạnh)