Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

  • Người phụ nữ bán vé số mắc bệnh ung thư cần trợ giúp

    Người phụ nữ bán vé số mắc bệnh ung thư cần trợ giúp

    14-07-2020 05:40

    Đó là hoàn cảnh đầy gian truân của bà Phạm Thị Hường (61 tuổi, ngụ tổ 26, ấp Long Quới 2, xã Long Điền B, Chợ Mới). Bởi cả đời bà sống vật lộn với cảnh đói nghèo, đến nay bước vào tuổi xế chiều lại bị mắc căn bệnh ung thư tuyến giáp.

  • Có những tấm lòng như thế!

    Có những tấm lòng như thế!

    10-07-2020 04:02

    Ở rạch sông Ông Chưởng có một nông dân nuôi hàng ngàn cá tra sông tự nhiên trước bến sông nhà chỉ để ngắm. Đó là anh Đinh Vũ Tâm (sinh năm 1970, ngụ tại ấp Long Hòa 2, xã Long Kiến, Chợ Mới, An Giang) từ ngẫu nhiên rửa tay đàn cá con bu quanh, thấy vậy anh cho ăn mỗi ngày, đến nay đã dẫn dụ được đàn cá tra quý hiếm, cá vồ, cá chim trắng, cá he... tìm đến trú ngụ dưới bến sông nhà với số lượng hàng ngàn con thường xuyên lên ăn mồi, dù không rào chắn.

  • Gia đình mắc bệnh tâm thần rất cần trợ giúp

    Gia đình mắc bệnh tâm thần rất cần trợ giúp

    09-07-2020 04:35

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của 2 mẹ con chị Trương Thị Nữ (44 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, Thoại Sơn, An Giang) khi cả 2 đều mắc bệnh tâm thần. Cuộc sống hàng ngày vốn khó khăn vì phải nương tựa vào tình thương của anh em, láng giềng nay càng khó khăn hơn khi chị Nữ phải đeo mang thêm căn bệnh u nang tử cung.

  • Tấm lòng nhà sư

    Tấm lòng nhà sư

    25-06-2020 05:17

    Nhiều năm nay, người dân xã An Phú (Tịnh Biên, An Giang) không còn xa lạ khi nhắc đến thượng tọa Thích Thiện Thành, trụ trì chùa Kim Tiên. Với họ, thượng tọa là hình ảnh chân thật của nhà Phật, luôn sống hết mình vì chúng sinh, nhất là những người yếu thế trong xã hội.

  • Làm theo Bác, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

    Làm theo Bác, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội

    23-06-2020 06:36

    Ông Trần Văn Lắm (Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết An Giang), với cương vị là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty lãnh, chỉ đạo quán triệt và tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị cho cán bộ, đảng viên và người lao động (NLĐ) đăng ký phần việc cụ thể làm theo lời Bác dạy.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 20 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 20 triệu đồng

    23-06-2020 06:35

    Qua thông tin trên Báo An Giang Online về hoàn cảnh của chị Bùi Thị Trể (37 tuổi, ngụ ấp Bình Phú 2, xã Phú Bình, Phú Tân) bị bướu ác tính ở trán, gia đình không còn khả năng đưa chị đi điều trị bệnh, anh Việt (CLB Thứ Bảy), chị Nguyễn Thị Xê (Báo An Giang) anh Nguyễn Vũ Lộc và bạn đọc chuyển khoản hỗ trợ chị Bùi Thị Trể 7 triệu đồng, góp phần giúp gia đình có điều kiện đưa chị đi phẫu thuật.

  • Một hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo cần được giúp đỡ

    Một hoàn cảnh mắc bệnh hiểm nghèo cần được giúp đỡ

    12-06-2020 14:13

    Hoàn cảnh đáng thương đang cần giúp đỡ là chị Bùi Thị Trể (37 tuổi, ngụ ấp Bình Phú 2, xã Phú Bình, Phú Tân, An Giang) bị bướu ác tính ở trán.

  • Gần dân, được dân tin yêu

    Gần dân, được dân tin yêu

    11-06-2020 04:44

    “Gần dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân; thể hiện trách nhiệm của mình đối với người dân, hết lòng vì sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương…”- đó là nhận định của người dân xã Mỹ An khi nhắc đến Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Mỹ An Nguyễn Văn Cư (Chín Cư).

  • Nghị lực của chàng trai khiếm thị

    Nghị lực của chàng trai khiếm thị

    09-06-2020 06:27

    Nhiều người sinh ra và lớn lên khi cơ thể không may bị khiếm khuyết. Trong hoàn cảnh đó, không ít người đã buông xuôi bỏ mặc cho số phận, tự ti với những người xung quanh. Trái lại, vẫn có nhiều người không chịu đầu hàng số phận, phấn đấu vươn lên thành những con người có ích cho xã hội. Anh Nguyễn Ngọc Vũ (phường Long Sơn, TX. Tân Châu, An Giang) là một điển hình như thế.

  • Tấm lòng của một nữ doanh nhân

    Tấm lòng của một nữ doanh nhân

    04-06-2020 04:47

    Với tấm lòng: "Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình", không chỉ thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Bành Thị Kim Hương (Giám đốc doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương, TP. Long Xuyên, An Giang) còn có tấm lòng nhân hậu. Hơn 10 năm đồng hành cùng các hoạt động từ thiện, với công tác an sinh xã hội, mỗi năm chị đóng góp từ 1-2 tỷ đồng.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 30 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 30 triệu đồng

    04-06-2020 04:36

    Sau khi Báo An Giang đăng bài “Người đàn ông bị tai nạn lao động cần được giúp đỡ”, viết về hoàn cảnh của anh Nguyễn Văn Hải (ngụ ấp Vĩnh Thắng, xã Vĩnh Khánh, Thoại Sơn, An Giang) bị liệt tứ chi do tai nạn lao động không còn khả năng điều trị bệnh, anh Việt (Câu lạc bộ Thứ Bảy), chị Nguyễn Thị Xê (Báo An Giang) và một số bạn đọc chuyển khoản hỗ trợ anh Nghĩa 9,6 triệu đồng.

  • 25 năm tảo tần nuôi 4 người con bị bệnh tâm thần

    25 năm tảo tần nuôi 4 người con bị bệnh tâm thần

    02-06-2020 05:33

    Mỗi người ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, nhưng với bà Lê Thị Bé, ước muốn đó không bao giờ có được. Bà Bé năm nay 67 tuổi, nhưng có 25 năm tảo tần nuôi 4 người con bị bệnh tâm thần.

  • Những mảnh đời đáng thương

    Những mảnh đời đáng thương

    28-05-2020 12:43

    Là những thanh niên khỏe mạnh, đương độ tuổi thanh xuân, bỗng đâu tai nạn, bệnh tật bất ngờ ập đến khiến họ rơi vào cảnh túng quẫn, khốn cùng. Đó là hoàn cảnh đáng thương của anh Trần Trạng (sinh năm 1988, ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) và anh Nguyễn Văn Khanh (sinh năm 1993, ấp Sơn Hòa, xã Vọng Đông, Thoại Sơn).

  • Những hoàn cảnh gặp khó khăn vì biến cố

    Những hoàn cảnh gặp khó khăn vì biến cố

    19-05-2020 06:49

    Cả 2 gia đình trong bài viết này đều gặp khó khăn sau khi có người thân qua đời. Những người còn sống nương níu lấy nhau, nhận sự hỗ trợ của họ hàng, xóm giềng. Nhưng mọi sự giúp đỡ cũng chỉ phần nào giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn tương lai rất bấp bênh.

  • 20 năm tham gia công tác từ thiện

    20 năm tham gia công tác từ thiện

    13-05-2020 04:12

    Người dân ở khu vực rạch Thầy Phó (xã Bình Mỹ, Châu Phú, An Giang) từ lâu đã quen thuộc với hình ảnh chiếc xe ôtô của chú Lê Văn Đúng. Đây là chiếc xe 20 năm qua hỗ trợ đưa rước miễn phí hàng chục ngàn lượt bệnh nhân, bệnh nhân nghèo trong lúc “thập tử nhất sinh” được đến bệnh viện điều trị kịp thời.

  • Trao 5,1 triệu đồng bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ bệnh nhi ung thư Huỳnh Quốc Bảo

    Trao 5,1 triệu đồng bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ bệnh nhi ung thư Huỳnh Quốc Bảo

    06-05-2020 17:06

    Ngày 6-5, Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang đã trao 5,1 triệu đồng tiền bạn đọc hỗ trợ cháu Huỳnh Quốc Bảo (sinh năm 2007, ngụ khóm Vĩnh Phước 1, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, An Giang) bị ung thư não, gia đình thuộc hộ khó khăn.

  • Người đàn ông bị tai nạn lao động cần được giúp đỡ

    Người đàn ông bị tai nạn lao động cần được giúp đỡ

    05-05-2020 05:24

    Sau vụ tai nạn lao động, anh Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1987, ngụ ấp Vĩnh Thắng, xã Vĩnh Khánh, Thoại Sơn, An Giang) bị liệt tứ chi. Do phải nằm một chỗ trong thời gian dài, anh Hải đã bị thêm chứng hoại tử hậu môn. Hoàn cảnh gia đình anh hiện đang rất khó khăn, cần được sự giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái gần xa.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 24 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 24 triệu đồng

    29-04-2020 04:49

    Sau khi Báo An Giang đăng bài “Thanh niên bị bệnh lao và viêm da cần được giúp đỡ”, viết về hoàn cảnh của em Nguyễn Vũ Linh Vương (24 tuổi, ngụ số 73, ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang) mắc bệnh lao phổi và viêm da, không có điều kiện đi bệnh viện chữa trị, bà Trương Thị Việt Bích, anh Việt (CLB Thứ Bảy), gia đình chị Hồ Thủy, Tùng, Thông, chị Phạm Kim Hên (giáo viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang), chị Võ Thị Giàu Chị (sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang) và bạn đọc (TP. Long Xuyên) đã đến tòa soạn nhờ chuyển hỗ trợ em Nguyễn Vũ Linh Vương 5,7 triệu đồng, giúp em trị bệnh.

  • Ðồng hành cùng người khó khăn trong mùa dịch

    Ðồng hành cùng người khó khăn trong mùa dịch

    28-04-2020 04:56

    Thời điểm dịch bệnh Covid-19, đâu đâu cũng thấy những tấm lòng thiện nguyện của người dân, giúp đỡ bà con nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Từ tuyên truyền, tặng khẩu trang, nước rửa tay... cho đến những phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết đều được trao tận tay đến những đối tượng gặp khó trong mùa dịch bệnh.

  • Ấm lòng những suất cơm nhân ái

    Ấm lòng những suất cơm nhân ái

    24-04-2020 05:48

    Những suất cơm tuy nhỏ nhưng mang nghĩa tình từ các tấm lòng nhân ái đã giúp no bụng, ấm lòng biết bao người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tô thắm thêm truyền thống sẻ chia, "tương thân tương ái" của dân tộc.