Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

Khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ nghèo trên địa bàn xã biên giới Phú Lộc

  • Gia đình có 3 người bị bệnh tâm thần cần được giúp đỡ

    Gia đình có 3 người bị bệnh tâm thần cần được giúp đỡ

    27-02-2020 04:50

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của gia đình 3 anh em: Trương Ngọc Ba, Trương Ngọc Dũng, Trương Thị Ngọc Hoa (ngụ ấp Hòa Long, xã Định Thành, Thoại Sơn, An Giang) khi cả 3 đều mắc bệnh tâm thần. Cuộc sống hàng ngày phải nương nhờ người thân, hàng xóm.

  • Chỗ dựa của bệnh nhân nghèo

    Chỗ dựa của bệnh nhân nghèo

    26-02-2020 04:30

    15 năm qua, Phòng khám nhân đạo xã Cô Tô (Tri Tôn, An Giang) trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bà con nghèo trong và ngoài địa phương đến khám và chữa bệnh. Ngoài việc không thu tiền khám bệnh, tiền thuốc, bệnh nhân và người nhà còn được đội ngũ y, bác sĩ ở đây đối xử như người thân trong gia đình, được ăn, ở miễn phí trong thời gian lưu bệnh.

  • Ấm lòng hơn từ căn bếp nhân đạo mới

    Ấm lòng hơn từ căn bếp nhân đạo mới

    21-02-2020 05:32

    Trụ sở của Cơ sở nhân đạo xã hội bệnh viện (thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang) được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11-2019 là niềm mơ ước của biết bao tấm lòng thiện nguyện gắn bó nhiều năm nay với cơ sở.

  • Bé trai nghèo bị bệnh máu khó đông cần được giúp đỡ

    Bé trai nghèo bị bệnh máu khó đông cần được giúp đỡ

    18-02-2020 07:36

    Mang trong mình căn bệnh máu khó đông (Hemophilia A) bẩm sinh, bé Hồ Phước Hữu (sinh năm 2014, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) phải sống trong cơ thể gầy guộc, xanh xao. Do hoàn cảnh khó khăn không có tiền điều trị nên 2 khớp chân của bé sưng to, đau buốt, các chi teo nhỏ.

  • Trao tiền bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ ông Nguyễn Văn Trải

    Trao tiền bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ ông Nguyễn Văn Trải

    18-02-2020 07:36

    Đại diện Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang vừa trao 5 triệu đồng của bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ ông Nguyễn Văn Trải (44 tuổi, ngụ tổ 2, ấp Phú Hậu, xã Phú Thọ, Phú Tân) - nhân vật trong bài viết “Vợ bất lực nhìn chồng “chờ chết”, đăng trên báo An Giang. Theo đó, ông Trải bị bệnh nặng, điều trị hơn 6 tháng, nhà nghèo không thể tiếp tục điều trị, có nguy cơ khó giữ mạng sống.

  • Câu lạc bộ Thứ Bảy hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn 25 triệu đồng

    Câu lạc bộ Thứ Bảy hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn 25 triệu đồng

    17-02-2020 08:18

    Qua thông tin trên Báo An Giang về trường hợp của cháu Nguyễn Gia Bảo (Thoại Sơn) bị tổn thương não do tai nạn giao thông, gia đình không còn khả năng đưa cháu đi điều trị

  • Người đàn ông đau bệnh không tiền chữa trị

    Người đàn ông đau bệnh không tiền chữa trị

    13-02-2020 07:43

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của chú Trần Văn Lẹ (65 tuổi, ngụ tổ 3, ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, Thoại Sơn, An Giang) khi nghi ngờ bị tai biến gây liệt, nhưng không có tiền đi bệnh viện chữa trị. Cuộc sống gia đình chú hiện tại hết sức khó khăn.

  • Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

    12-02-2020 08:27

    Chiều 11-2, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Hải đã đến thăm, trao 9 triệu đồng hỗ trợ chị Trịnh Ngọc Thúy, công nhân Công ty Cổ phần TBS.

  • Những tấm lòng nhân ái

    Những tấm lòng nhân ái

    12-02-2020 08:03

    Họ là những người nông dân luôn tâm huyết với các hoạt động từ thiện - xã hội như: xây dựng cầu nông thôn, sửa chữa đường giao thông, cất nhà cho người nghèo… Những việc làm của họ đã đóng góp không nhỏ trong việc thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

  • Cảnh sống khó khăn của 2 gia đình

    Cảnh sống khó khăn của 2 gia đình

    11-02-2020 08:44

    Một cô con dâu phải làm lụng vất vả nuôi chồng mắc bệnh tâm thần và ba mẹ chồng lớn tuổi, mù lòa; một người phụ nữ nghèo lớn tuổi phải nuôi người chị ruột mắc chứng tai biến. Đó là tình cảnh khó khăn của 2 gia đình nghèo khó phải cưu mang thêm người thân mắc bệnh tại ấp Tân Đông (thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn).

  • Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang: Trao 14,1 triệu đồng giúp các hoàn cảnh khó khăn

    Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang: Trao 14,1 triệu đồng giúp các hoàn cảnh khó khăn

    10-02-2020 07:41

    Đại diện Ban Công tác Xã hội – Từ thiện Báo An Giang vừa đến thăm, trao 14,1 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật được Báo An Giang đăng tải để bạn đọc hỗ trợ.

  • Một gia đình cần được giúp đỡ

    Một gia đình cần được giúp đỡ

    09-02-2020 09:30

    Những nhát dao oan nghiệt đã cướp đi sinh mạng của người cha, để lại mẹ già, 2 đứa con thơ dại, cùng người vợ trẻ với nghề công nhân giày da, thu nhập không đủ lo cho gia đình.

  • Cảnh bệnh tật triền miên của 2 bé trai song sinh

    Cảnh bệnh tật triền miên của 2 bé trai song sinh

    06-02-2020 07:40

    Từ lúc lọt lòng mẹ 13 ngày đến nay là 21 tháng tuổi nhưng thời gian ở bệnh viện của cặp đôi song sinh Trương Việt và Trương Nam (tổ 22, ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn) còn nhiều hơn thời gian ở nhà. Bởi những căn bệnh thường xuyên kéo đến làm sự sống hàng ngày của các em trở nên thật khó chịu.

  • Người phụ nữ nghèo nuôi chồng và con mắc bệnh tâm thần

    Người phụ nữ nghèo nuôi chồng và con mắc bệnh tâm thần

    04-02-2020 03:46

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của bà Nguyễn Thị Tạo (59 tuổi, ngụ ấp Mỹ Thành, xã Định Mỹ, Thoại Sơn, An Giang) khi một mình tần tảo mưu sinh kiếm tiền nuôi chồng và con mắc bệnh tâm thần nhiều năm nay. Tuổi cao, sức yếu không kham nổi các công việc thôn quê, cuộc sống của gia đình bà giờ đây gặp rất nhiều khó khăn.

  • Đội quân cấy dừa cạn

    Đội quân cấy dừa cạn

    22-01-2020 04:08

    Những cánh đồng hoa dừa cạn đẹp ngút ngàn xuất hiện ngày càng nhiều trong tỉnh vô tình trở thành “điểm hẹn” thu hút khách thập phương đổ xô về tham quan chụp ảnh.

  • Những người bảo vệ môi trường thầm lặng

    Những người bảo vệ môi trường thầm lặng

    16-01-2020 07:50

    Trong lúc không ít người thiếu ý thức bảo vệ môi trường quanh khu dân cư và nơi công cộng, có những người không ngại vất vả, đang ngày đêm làm công việc thầm lặng nhưng ý nghĩa, góp phần giữ gìn và bảo vệ môi trường sạch đẹp.

  • Cảnh khó khăn của cậu bé bị tổn thương não

    Cảnh khó khăn của cậu bé bị tổn thương não

    14-01-2020 05:35

    Tròn 5 tuổi mà bé Nguyễn Gia Bảo (ngụ tổ 4, ấp Trung Bình Nhì, xã Vĩnh Trạch, Thoại Sơn, An Giang) không biết nói, nhận thức mọi thứ xung quanh như một đứa trẻ 3 tuổi. Em bị tổn thương não từ một tai nạn, thế nhưng do hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên việc chạy chữa gặp nhiều khó khăn.

  • Người đàn ông bán vé số bị tai biến

    Người đàn ông bán vé số bị tai biến

    13-01-2020 08:44

    Mặc dù có dấu hiệu bị tai biến nhưng chú Nguyễn Tinh Sương (76 tuổi, ngụ nhà số 53/3 ấp Phú An, thị trấn Phú Hòa, Thoại Sơn) vẫn cố gắng đi bán vé số lo cho gia đình. Đến nay thì sức khỏe chú ngày càng suy kiệt…

  • Vợ bất lực nhìn chồng… “chờ chết”

    Vợ bất lực nhìn chồng… “chờ chết”

    09-01-2020 05:06

    Vướng căn bệnh liệt cơ khí quản nguy hiểm, hơn 6 tháng qua, anh Nguyễn Văn Trải (43 tuổi, tổ 1, ấp Phúc Hậu, xã Phú Thọ, Phú Tân) sống bằng máy thở ở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. Hiện nay, gia đình anh đã kiệt quệ về kinh tế, người vợ bị kiệt sức chỉ biết nhìn người chồng… “chờ ngày chết”.

  • Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 23 triệu đồng

    Bạn đọc Báo An Giang hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hơn 23 triệu đồng

    07-01-2020 07:25

    Sau khi Báo An Giang đăng bài “Người mẹ trẻ mắc bệnh suy thận”, viết về hoàn cảnh của em Nguyễn Phạm Ngọc Hân (ngụ tổ 15, ấp Bình Chánh, xã Bình Long, Châu Phú) mắc căn bệnh suy thận giai đoạn cuối, gia đình không còn khả năng đưa em đi điều trị bệnh, anh Việt (CLB Thứ Bảy), bà Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, anh Nguyễn Văn Đẳng và một bạn đọc chuyển khoản hỗ trợ em Ngọc Hân 4,5 triệu đồng, góp phần giúp em có điều kiện đi chạy thận.