8 giờ ngày 20-1: Chính thức mở bán, bàn giao 7 căn nhà phố thương mại Marina Plaza

18/01/2019 - 07:29

 - Vào lúc 8 giờ ngày 20-1, tại Văn phòng - căn hộ mẫu Marina Plaza (Marina coffee - cầu Hoàng Diệu, TP. Long Xuyên) sẽ diễn ra các sự kiện: hoàn thiện, nghiệm thu và bàn giao 7 căn nhà phố thương mại shophouse; khai trương Văn phòng - căn hộ mẫu Marina Plaza; chính thức mở bán căn hộ cao cấp cho các khách hàng.

Toàn cảnh phối cảnh tòa nhà sang trọng, hiện đại Marina Plaza

Dự án căn hộ cao cấp Marina Plaza là tòa nhà 23 tầng cao nhất tỉnh An Giang tính đến thời điểm hiện tại, gồm 305 căn hộ, đa dạng diện tích với các loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Ông Nguyễn Chí Nhơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn CNC (đơn vị phát triển dự án Marina Plaza) cho biết: “Từng tư vấn, đầu tư rất nhiều các dự án lớn ở TP. Hồ Chí Minh và khu vực ĐBSCL, tôi rất bất ngờ vì sự quan tâm và nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp ở An Giang. Trên thực tế, Marina Plaza có rất nhiều điểm mạnh như: vị trí đắc địa trung tâm thành phố, nằm cạnh rạch Long Xuyên thơ mộng, tòa nhà cao tầng duy nhất với 23 tầng cùng không gian xanh thân thiện với môi trường. Tôi rất khâm phục chủ đầu tư khi đã quyết định xây dựng Marina Plaza như một điểm nhấn của thành phố. Chúc dự án thành công tốt đẹp và cư dân sẽ có một nơi an cư nghỉ dưỡng an lành”.

HẠNH CHÂU