Trao giải cuộc thi tìm hiểu "Bác Tôn với Cách mạng Việt Nam và quê hương An Giang"

18/08/2018 - 10:08

 - Ngày 17-8, tại Di tích Quốc gia Đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu "Bác Tôn với Cách mạng Việt Nam và quê hương An Giang" năm 2018.

Thí sinh Phạm Nguyên Ngọ (Bình Đức - Long Xuyên) xuất sắc đoạt giải nhất cá nhân và giải thí sinh có bài tự luận hay nhất

Qua gần 2 tháng phát động (từ 5-5– 30-6), cuộc thi Tìm hiểu "Bác Tôn với Cách mạng Việt Nam và quê hương An Giang” đã nhận 25.179 bài dự thi của 395 đơn vị, trường học, ban ngành, địa phương trong toàn tỉnh.

Qua hai vòng chấm chọn, Ban Giám khảo đã trao giải Tập thể có cá nhân tham gia đạt giải nhiều nhất cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Tập thể có cá nhân tham gia đạt giải nhiều nhất cho Công an tỉnh. Đặc biệt, thí sinh Phạm Nguyên Ngọ (Bình Đức- Long Xuyên) đã xuất sắc đoạt giải nhất cá nhân và giải thí sinh có bài tự luận hay nhất

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các bài dự thi có sự đầu tư tốt về nội dung và hình thức; nhiều bài thi được đầu tư rất công phu với nhiều hình ảnh minh họa sinh động... Qua đó, thể hiện tình cảm, niềm tự hào của người dự thi đối với Bác Tôn.

Tin, ảnh: THANH HÙNG